Showbiz

Tài tử "Hoàn Châu Cách Cách" gây sốc với trang phục kỳ dị

30/11/2018, 11:04

Xuất hiện trên thảm đỏ, Trần Chí Bằng gây sốc với bộ đồ kỳ dị, kết hợp áo mưa và áo lưới.

wFqG-hpevhcm4106541

Xuất hiện trên thảm đỏ, Trần Chí Bằng gây sốc với bộ đồ kỳ dị, kết hợp áo mưa và áo lưới.

Ngày 30/11, Sina đưa tin, nam diễn viên Trần Chí Bằng gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Asia Music Festival. Chàng Nhĩ Thái của "Hoàn Châu Cách Cách" xuất hiện với cây đen, bên trong bận bộ đồ lưới và bên ngoài khoác một chiếc bao plastic. Anh còn kết hợp đi đôi giày cao lênh khênh.

SW-9-hpfyces8281728

 

bzuL-hpinrya8340554

 

Đây không phải lần đầu tiên Trần Chí Bằng gây sốc vì những bộ đồ của mình. Thời gian qua, anh thường bị chỉ trích vì ăn mặc lố lăng và gây phản cảm. Gu thời trang của nam diễn viên ngày càng kỳ dị. Anh chuộng những bộ đồ mang phong cách nữ tính, cùng các gam màu rực rỡ. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là cách Trần Chí Bằng thu hút sự chú ý của khán giả khi sự nghiệp trở nên lận đận. 

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, từng là thành viên trong nhóm Ngũ hổ tướng cùng Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long. Anh từng gây chú ý với vai Nhĩ Thái trong bộ phim truyền hình "Hoàn Châu Cách Cách". Thành công vang dội của bộ phim đã đẩy tên tuổi của các diễn viên lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, không được như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng, Trần Chí Bằng lại khá chật vật trong sự nghiệp của mình.

Sau một tai nạn bị bỏng gương mặt trên trường quay, Trần Chí Bằng phải chấp nhận phẫu thuật. Sự nghiệp của anh cũng vì thế mà ngày càng đi xuống khi tên tuổi trở nên nguội dần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.