Showbiz

Tài tử Johnny Trí Nguyễn lần đầu hé lộ bí mật về cuộc hôn nhân đổ vỡ

25/09/2022, 10:19
image

Johnny Trí Nguyễn hiếm hoi tiết lộ lý do khiến cuộc hôn nhân với Vũ Lynn Cathy tan vỡ và mối quan hệ hiện tại của anh và hai cô con gái.

Không suy nghĩ chuyện tiền bạc

Trò chuyện cùng MC Ngọc Lan - Quốc Thuận trong chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, Johnny Trí Nguyễn hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống hiện tại và chuyện tình cảm.

img

Johnny Trí Nguyễn trò chuyện cùng MC Ngọc Lan - Quốc Thuận

Những năm gần đây, Johnny Trí Nguyễn không còn “tung hoành” trên phim trường, nam diễn viên chọn sống ẩn ở võ đường cùng bạn gái. Gần bước sang tuổi ngũ tuần, Johnny Trí Nguyễn theo đuổi sự tự do, tự tại hơn là danh tiếng.

Nói về việc gây xôn xao bởi vẻ ngoài thiếu "chăm chút", khác hoàn toàn với nhân vật trên màn ảnh trước đây, nam tài tử bộc bạch: “Hồi đó đóng phim, Trí là nhân vật này, nhân vật kia, mỗi một hình tượng đều mang một ngoại hình mà chúng ta gọi là Johnny Trí Nguyễn khác. Nhưng đúng ra đó là ngoại hình của những nhân vật đó, chứ Johnny Trí Nguyễn thì không xác định được ngoại hình gì, không đóng một nhân vật nào hết thì muốn làm sao cũng được cho thoải mái”.

Niềm hạnh phúc hiện tại của anh còn là khi được làm những điều mình thích cùng với người bạn gái, nữ diễn viên Nhung Kate. Cả hai đã sống chung nhiều năm nhưng chưa tính chuyện kết hôn và sinh con.

img

Johnny Trí Nguyễn không kết hôn vì muốn chuyện tình yêu hấp dẫn như một cuốn phim dài tập

Cùng “gu”, cùng sở thích điện ảnh, võ thuật và mô tô, cả hai luôn đồng hành, giúp đỡ nhau từ đời sống đến công việc. Nam diễn viên cũng bộc bạch về lý do không kết hôn vì muốn chuyện tình yêu hấp dẫn như một cuốn phim dài tập.

“Đối với tôi chưa bao giờ tài chính là vấn đề… Nhu cầu sống của tôi rất đơn giản, nên chưa bao giờ đặt yếu tố: Tiền đâu mà sống?. Khi mình không đặt đó là sự lo ngại thì tinh thần mình thoải mái, mà tinh thần thoải mái thì mình làm được rất nhiều thứ.

Có khoảng thời gian 6 năm trời Trí với Nhung chỉ chạy moto vòng vòng Đông Dương, chạy vòng Việt Nam đi chơi thôi nhưng không có vấn đề gì, vì mình không có lo cho chuyện tiền bạc”, diễn viên "Dòng máu anh hùng" tâm sự.

Ly hôn khi không có kinh nghiệm

Dù là nam diễn viên điển trai với lượng fan nữ đông đảo, Johnny Trí Nguyễn lại có đường tình duyên lận đận khi trải qua nhiều mối tình với các “bóng hồng đình đám”.

Từng có mối tình lãng mạn với người vợ xinh đẹp Vũ Lynn Cathy, thế nhưng cuộc hôn nhân này kéo dài được 12 năm rồi cả hai chính thức đường ai nấy đi sau khi đã có 2 con.

img

Johnny Trí Nguyễn và Vũ Lynn Cathy có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp

Tại chương trình, nam tài tử sinh năm 1974 cũng hiếm hoi tiết lộ lý do khiến cuộc hôn nhân đầu tan vỡ và mối quan hệ hiện tại của anh và hai cô con gái.

Anh tâm sự: "Mình học mười mấy năm, nhưng tình cảm thì không có học. Nhưng cái đó là cái chúng ta trải nghiệm nhiều nhất ở trong cuộc sống. Cha mẹ cũng đâu có dạy cuộc sống tình cảm với một người nữ là như thế nào. Chúng ta không có kinh nghiệm gì cả, mọi thứ đều rất bỡ ngỡ và tự khám phá. Khi nó lệch đường thì không thể cứu vãn được".

Không thường xuyên gặp các con, nhưng Johnny Trí Nguyễn vẫn theo dõi và quan tâm đến 2 cô công chúa. Thỉnh thoảng, các con về Việt Nam và được anh đưa đi khám phá khắp nơi. Tài tử phim Bẫy rồng tiết lộ cô con gái 17 tuổi thì đam mê làm diễn viên, còn con gái lớn 19 tuổi thì thích viết truyện, tiểu thuyết.

“Các con cứ trải nghiệm cuộc sống như thế nào cũng được, muốn khám phá như thế nào cũng được. Bất kỳ lúc nào cần chỗ dựa thì các con có mình, có thể dựa vào những người đã đi trước, người đã trải nghiệm cuộc sống đó rồi để hỗ trợ các con”, nam tài tử nhắn nhủ đến các con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.