Showbiz

Tài tử Lee Dong Gun ly hôn sau 3 năm kết hôn: Tại yêu nhanh, cưới vội?

28/05/2020, 10:15

Tài tử "Chuyện tình Paris" Lee Dong Gun ly hôn với nữ diễn viên Jo Yoon Hee sau 3 năm kết hôn.

img
Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng được coi là cặp đẹp nhất trong giới giải trí Hàn

Theo truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 28/05, đại diện công ty quản lý của nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã xác nhận ly hôn với nam diễn viên Lee Dong Gun. Cặp vợ chồng đã ra tòa giải quyết thủ tục hôm 22/5. "Chúng tôi rất tiếc về tin tức không tốt đẹp này. Xin lỗi những người từng chúc mừng khi họ kết hôn", đại diện của Yoon Hee chia sẻ.

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee trúng "tiếng sét ái tình" khi cùng hợp tác trong bộ phim "Bốn chàng thợ may" (2016-2017. Sau 2 tháng hẹn hò, cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 5/2017 chào đón con gái đầu lòng vào tháng 12 cùng năm. Cặp đôi được coi là một trong những cặp "yêu nhanh, cưới vội" của làng giải trí Hàn Quốc.

img
img

Thời điểm cả hai công khai chuyện tình cảm đã gặp nhiều chỉ trích, bởi khi đó, Lee Dong Gun vừa chia tay bạn gái Park Jiyeon (nhóm T-ara) 1 tháng. Do đó, cặp đôi còn được gắn mác "cặp đôi con ghẻ" của làng giải trí.

Lee Dong Gun từng thú nhận trong một chương trình truyền hình rằng, một năm kể từ khi nên duyên vợ chồng với Yoon Hee, cả hai đã có nhiều chuyện may mắn nên có cuộc sống rất hạnh phúc. Vợ chồng sống trong tình yêu màu hồng và không gì có thể diễn tả được niềm vui to lớn khi trời ban cho họ một thiên thần nhỏ đáng yêu.

img

Một người bạn của cặp đôi cho biết, vợ chồng Lee Dong Gun có quá nhiều điểm khác biệt trong quan điểm sống mà không thể hòa hợp. Có lẽ do kết hôn quá nhanh, cả hai đã chưa kịp tìm hiểu kỹ về đối phương. Vì những mâu thuẫn trong hôn nhân, họ chọn phương án ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về Jo Yoon Hee. Hiện tại, hai diễn viên đang thỏa thuận vấn đề phân chia tài sản.

Lee Dong Gun sinh năm 1980, được khán giả yêu mến qua nhiều phim như Tìm lại nụ cười, Bạn trai tôi nhóm máu B, Chuyện tình Paris... Sau khi kết hôn với Jo Yoon Hee, nam diễn viên vẫn chăm chỉ tham gia diễn xuất. Trong khi đó, nữ diễn viên Jo Yoon Hee chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.