Showbiz

Tài tử "Lời nói dối định mệnh" bị bắt vì cưỡng hiếp 2 cô gái là ai?

10/07/2019, 11:19

Kang Ji-hwan vừa bị bắt giữ khẩn cấp vì nghi án tấn công tình dục một người phụ nữ và quấy rối tình dục một nữ giới khác.

img
Nam diễn viên Kang Ji Hwan

Theo Yonhap News, nam diễn viên Kang Ji-hwan vừa bị bắt giữ khẩn cấp vì nghi án tấn công tình dục một người phụ nữ và quấy rối tình dục một nữ giới khác. Cả hai đều là nhân viên trong công ty của Kang Ji Hwan. Nam diễn viên 41 tuổi bị giam giữ tại Sở cảnh sát Gwangju từ 21h50 phút ngày 9/7.

Theo đó, nam diễn viên của “Lời nói dối định mệnh” cùng hai nữ nhân viên đã tham gia bữa tiệc của công ty. Sau đó, ba người về nhà riêng của Kang để uống rượu. Vào khoảng 21h41, một trong hai nữ nhân viên này đã nhắn tin cho một người bạn để cầu cứu. Cô cho biết mình đã uống rượu ở nhà Kang Ji Hwan và bị nhốt ở đây.

Ngay lập tức, người bạn của cô gái này đã gọi điện cho cảnh sát. Cảnh sát đã tới nhà và bắt giữ Kang Ji Hwan. Trong cuộc thẩm vấn, nam diễn viên giải thích: “Tôi nhớ mình đã uống rượu với họ, nhưng sau đó tôi không còn biết gì nữa. Tôi mở mắt ra và thấy mình ở trong căn phòng nơi họ đang ngủ”.

Kang Ji Hwan bị nghi ngờ đã cưỡng hiếp một trong hai người phụ nữ, và quấy rối, sàm sỡ người còn lại. Cả hai người phụ nữ đều uống rượu và đang ngủ nên không có khả năng kháng cự.

img
Kang Ji Hwan cùng Yoon Eun Hye trong phim "Lời nói dối định mệnh".

Cảnh sát cho biết, do Kang Ji Hwan chưa hoàn toàn tỉnh táo nên cuộc thẩm vấn sẽ được tiếp tục vào ngày 10/7.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình như: Nonstop 4, Cố lên Geum Soon, 90 ngày tình lên ngôi, Lời nói dối định mệnh…Ngoài phim truyền hình, Kang Ji Hwan còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, nổi bật trong đó có "Bạn gái tôi là điệp viên" đóng cùng Kim Ha Neul.

Hiện tại, anh đang tham gia bộ phim truyền hình "Joseon Survival", được phát sóng trên kênh truyền hình cáp địa phương TV Chosun. Bộ phim hiện đã chiếu tới tập 10 và công tác quay phim cũng chưa hoàn thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.