Showbiz

Tài tử Lưu Đức Hoa sợ vợ hơn sợ con gái

24/09/2017, 09:09

Lưu Đức Hoa chia sẻ, anh sợ người vợ Malaysia của mình hơn sợ con gái.

andy

Lưu Đức Hoa chia sẻ, anh sợ người vợ Malaysia của mình hơn sợ con gái.

Tờ Kwong Wah đưa tin, tài tử Hong Kong Lưu Đức Hoa mới đây đã chia sẻ vui rằng, anh sợ người vợ Chu Lệ Thiên của mình. Thông tin này được nam diễn viên - ca sĩ 56 tuổi tiết lộ trong buổi tiệc sinh nhật sớm với khán giả Hong Kong mới đây.

Theo đó, trong buổi tiệc sinh nhật, một trong những khách mời là nữ diễn viên  Sandra Ng đã nói rằng, nam diễn viên sợ cô con gái 5 tuổi Hanna của mình nhất. Tuy nhiên, Lưu Đức Hoa phủ nhận và bật mí, người khiến anh thực sự "sợ" là vợ chứ không phải cô công chúa nhỏ của mình.

Cũng trong buổi tiệc, vợ và con gái của Lưu Đức Hoa cũng có mặt. Đây là lần đầu tiên cả gia đình tụ họp trong buổi tiệc kể từ khi Lưu Đức Hoa bị thương trong khi quay một quảng cáo ở Thái Lan.

800353

Hơn 20 năm hẹn hò cho tới khi đã kết hôn, Chu Lệ Thiên vẫn luôn âm thầm đứng sau hỗ trợ và động viên, giúp Lưu Đức Hoa thành công.

Lưu Đức Hoa và vợ là Chu Lệ Thiên (tên tiếng Anh Carol Choo - sinh tại Malaysia) kết hôn năm 2008. Lưu Đức Hoa cũng nổi tiếng là người kín đáo. Chu Lệ Thiên là con thứ tư trong gia đình 5 anh chị em giàu có. Gia đình cô thuộc hàng “danh gia vọng tộc” tại Malaysia. Cô đã giúp đỡ Lưu Đức Hoa rất nhiều khi anh không ổn định về mặt tài chính.

Kể từ khi hẹn hò tới khi kết hôn, nam tài tử hiếm khi tiết lộ với báo giới về gia đình mình, càng hiếm khi nói về người phụ nữ của cuộc đời anh - Chu Lệ Thiên. Mối quan hệ của cả hai chỉ thực sự công khai sau tang lễ của cha Chu Lệ Thiên. Đó là lần đầu tiên Lưu Đức Hoa công khai xuất hiện cùng vợ. Anh cũng che chở bà xã trước ống kính truyền thông. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.