Showbiz

Tài tử Lý Hùng: Ra đường hàng triệu người tung hô, về nhà vẫn bị mẹ chửi

27/07/2020, 10:00

Dù đã hơn 50 tuổi nhưng Lý Hùng vẫn bị mẹ gọi 8 lần một ngày để giục về nhà.

img
Nhiều khi, Lý Hùng tức vì mình là người nổi tiếng nhưng về nhà vẫn bị mẹ coi như trẻ con

Lý Hùng là diễn viên nức tiếng, ở tuổi 50 anh vẫn lẻ bóng. Nam diễn viên vẫn sống cùng gia đình để chăm sóc cha, mẹ. Khi xuất hiện trong chương trình "Đối mặt cảm xúc" tập 8, tài tử đã hé lộ về mối quan hệ mẹ con trong gia đình mình.

Khi nhân vật chính của câu chuyện là MC trẻ Minh Hiếu kể về chuyện cảm thấy bức bí và ngột ngạt trong tình yêu và sự quan tâm của mẹ, luôn bị mẹ kiểm soát mọi vấn đề trong cuộc sống, đã khiến Lý Hùng đồng cảm. Tuy nhiên anh cho rằng, sự kiểm soát đó là do mẹ thương con.

img
Lý Hùng và em gái Lý Hương bên cha mẹ

"Tới từng tuổi này, tôi đi hát hay đi đâu mẹ cứ gọi điện hỏi về chưa. Một ngày mẹ gọi 8 lần. Nhiều khi tôi sợ mẹ lo quá, ví dụ mình đi công tác trưa về nhưng nói tối về để mẹ khỏi gọi. Mẹ biết giờ mình về là gọi liên tục, đó là vì mẹ lo cho con, thương con", tài tử của "Phạm Công Cúc Hoa" chia sẻ.

Theo lời nam diễn viên, mẹ của anh là người rất thương con. Bản thân bà cũng có những lần nói những câu anh không đồng ý và rất khó chịu. "Tôi nổi tiếng từ lúc 16-17 tuổi, ra đường cả triệu người ai cũng tung hô mà tới giờ khi về nhà, tôi vẫn bị xem như một đứa trẻ, bị mẹ chửi không ra gì", Lý Hùng thổ lộ.

Lắm lúc, anh cảm thấy tức vì cách hành xử của mẹ khiến anh bị chạm vào lòng tự ái và muốn cãi lại, nhưng sau đó nghĩ lại, nam diễn viên thấy mình không được làm điều đó.

img
Hiện tại, nam diễn viên vẫn sống cùng để chăm sóc cha mẹ

Đối với Lý Hùng, mẹ là người mà anh yêu quý nhất. Trong cuộc sống hàng ngày, nam diễn viên chăm lo cho mẹ chu đáo. Mẹ thích ăn gì, anh sẽ đưa đi ăn hoặc nếu bà thích đi chơi, Lý Hùng cũng sẵn sàng đưa mẹ đi chơi.

Tuy nhiên nhiều khi, bà làm anh khó chịu vì bà không hiểu được những việc mà con trai đang làm khi con trai là người nổi tiếng. Nam diễn viên nhận mình là người làm việc rất tỉ mỉ nhưng mỗi khi làm xong, mẹ anh đều không tin và đi hỏi lại người khác khiến anh bực mình. Nhưng nghĩ lại, anh chỉ mỉm cười cho qua chứ không trách móc mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.