Showbiz

Tài tử "Mạnh Lệ Quân" Lâm Phong kết hôn cùng người mẫu tai tiếng

05/10/2019, 15:50

Lâm Phong đã đăng ký kết hôn cùng người mẫu Trương Hinh Nguyệt.

img
Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt chính thức trở thành vợ chồng

Trang Sina vừa đưa thông tin cặp đôi Lâm Phong - Trương Hinh Nguyệt đã chính thức trở thành vợ chồng. Kèm theo thông tin còn có bản đăng ký kết hôn của cả hai tại Hong Kong vào ngày 26/9.

Trong bản đăng ký kết hôn, Lâm Phong lấy tên khai sinh Lâm Dật Phong, còn Trương Hinh Nguyệt ghi ngày sinh là 6/3/1990, trái với thông tin công khai rộng rãi là cô sinh ngày 18/9/1990.

Địa chỉ đăng ký thường trú của cả hai là khu Bác Phù Lâm - nơi Lâm Phong sở hữu căn hộ hơn 60 triệu USD Hong Kong. Theo một nguồn tin, cặp đôi đã chung sống được một thời gian.

Trước đó vào tháng 6, Lâm Phong đã cầu hôn Trương Hinh Nguyệt ngay trong bữa tiệc sinh nhật của cô ở Quảng Châu. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/12 - ngày sinh nhật của Lâm Phong. Nhiều người nghi ngờ, cặp đôi kết hôn sớm vì Hinh Nguyệt đang mang bầu.

img
Giấy đăng ký kết hôn của cặp đôi

Việc cặp đôi đăng ký kết hôn được giữ bí mật nên nhiều người bạn thân của Lâm Phong như Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hi... đều vô cùng bất ngờ. Khi được phóng viên hỏi, Ngô Trác Hi còn thắc mắc: "Tôi thật sự không biết. Tin này có giả không?", trong khi Huỳnh Tông Trạch cũng kinh ngạc cho biết, anh không biết thông tin này. Tuy vậy, họ đều chúc người bạn thân của mình sẽ hạnh phúc.

Lâm Phong sinh năm 1979, là một ca sĩ, MC, diễn viên tài năng. Anh quen thuộc với khán giả Việt Nam qua nhiều bộ phim truyền hình như Mạnh Lệ Quân, Không thể khuất phục, Sóng gió gia tộc, Cỗ máy thời gian...

Trương Hinh Nguyệt sinh năm 1990, vốn chỉ là một ngôi sao ít tên tuổi trong làng giải trí nhưng kể từ sau khi hẹn hò với Lâm Phong, cô nhanh chóng nổi tiếng. Cô xuất thân là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. Cô cũng từng tham gia đóng phim 18+ và hẹn hò với Trương Truyền Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.