Showbiz

Tài tử "Người thừa kế" Kim Woo Bin tái xuất màn ảnh sau 2 năm chữa ung thư?

06/11/2019, 09:42

Kim Woo Bin đã trở lại phim trường sau một thời gian ngừng hoạt động để chữa trị ung thư.

img
Nam diễn viên Kim Woo Bin

Theo Allkpop, Kim Woo Bin được cho là đang tham gia vai chính trong một bộ phim điện ảnh mới với dàn diễn viên đều là những gương mặt nổi tiếng như Ryu Jun Yeol và Kim Tae Ri. Hiện tại, những thông tin về bộ phim này vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Phía Kim Woo Bin vẫn chưa lên tiếng xác nhận điều gì về thông tin này.

Nếu thông tin này là thật thì đây sẽ là sự trở lại màn ảnh của Kim Woo Bin sau 2 năm tạm ngưng hoạt động để điều trị bệnh ung thư. Trước đó năm 2017, nam diễn viên của "Người thừa kế" bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.

Việc Kim Woo Bin tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật đã khiến nhiều người lo lắng, không chỉ cho sức khỏe của anh mà cả sự nghiệp của nam tài tử. Thời điểm đó, anh đang là gương mặt diễn viên được yêu thích sau thành công của bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát).

img
Kim Woo Bin luôn được người yêu Shin Min Ah bên cạnh động viên và chăm sóc

Nam diễn viên sinh năm 1989 từng tâm sự, những lời chúc của người hâm mộ trên mạng xã hội, các phương tiện truyền thông đã khiến tôi có được sức mạnh lớn trong việc tập trung điều trị bệnh.

Kim Woo Bin sinh năm 1989, xuất thân là người mẫu, sau đó chuyển sang làm diễn viên. Anh là cái tên không mấy xa lạ trong làng giải trí Hàn, đđược khán giả yêu thích khi tham gia nhiều bộ phim như "A Gentleman’s Dignity" (2012), "School 2013" (2012), "The Heirs" (2013)... và một số phim điện ảnh gồm "Experts" (2014), "Twenty" (2015), "The technicians" (2015)...

Nam diễn viên công khai hẹn hò cùng diễn viên Shin Min Ah vào năm 2015. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi cùng tham gia một quảng cáo. Trong thời gian anh bị bệnh, Shin Min Ah đã luôn bên cạnh chăm sóc và động viên người yêu. Cặp sao vẫn được cho là một trong những đôi tình nhân bền vững nhất ngành giải trí Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.