Showbiz

Tài tử phim Lộc Đỉnh Ký đau đớn vì em trai đột tử

05/01/2018, 17:42

Trương Vệ Kiện, nam diễn viên nổi danh với vai Vi Tiểu Bảo vừa gặp cú sốc mất người thân.

truong_ve_kien

Tài tử phim Lộc Đỉnh Ký đau đớn vì em trai đột tử

Báo chí Hoa ngữ đồng loạt đưa tin Trương Vệ Di, em trai của tài tử Hong Kong Trương Vệ Kiện vừa được cảnh sát tìm thấy tại nhà riêng ngày 3/1 trong tình trạng đã chết.

Thi thể Trương Vệ Di được phát hiện trong nhà tắm trong tình trạng tắt thở. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, kết luận sơ bộ cho hay không có dấu hiệu thương tích nào.

Diễn viên Trương Vệ Kiện chia sẻ với báo giới rằng anh nghi ngờ em trai bị ngất khi đang tắm. Anh đồng thời bày tỏ thái độ vô cùng đau đớn bởi Trương Vệ Di không chỉ là em trai, mà từng là quản lý của anh. Đôi bên từng trải qua mối quan hệ đầy duyên nợ trong quá khứ.

truong_ve_kien

Trương Vệ Di, em trai tài tử Trương Vệ Kiện

Thời khởi nghiệp, Trương Vệ Di làm quản lý cho anh trai Trương Vệ Kiện. Tuy nhiên sau đó đường ai nấy đi do Trương Vệ Di bị mắc bệnh trầm cảm nặng. Tình cảm anh em vì thế cũng trải qua sóng gió, Trương Vệ Di lên tiếng chỉ trích anh trai Trương Vệ Kiện quỵt tiền lương 13 năm làm quản lý. Số tiền lên tới 20 triệu đô la Hong Kong (khoảng gần 6 tỷ đồng), khiến từ đó về sau hai anh em liên tục xảy ra cãi và để rồi từ mặt nhau. Trương Vệ Kiện cũng từng có lần chia sẻ trên báo chí rằng "sống lỗi đạo huynh đệ" là tiếc nuối lớn nhất đời anh. 

Trương Vệ Kiện là diễn viên lừng danh một thời trên màn ảnh nhỏ Hong Kong. Khán giả Việt Nam phần lớn biết đến và hâm mộ anh qua các bộ phim Thiếu niên Trương Tam Phong, Như Ý - Cát Tường, Lộc Đỉnh Ký: Tiểu Bảo và Khang Hy... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.