Showbiz

Tài tử Ray Liotta của "Goodfellas" qua đời ở tuổi 67

27/05/2022, 10:14
image

Tài tử Ray Liotta đột ngột qua đời ở tuổi 67 khi đang chìm trong giấc ngủ tại khách sạn ở Cộng hòa Dominica.

Theo NY Times, nam tài tử Ray Liotta đột ngột qua đời ở tuổi 67 khi đang chìm trong giấc ngủ tại khách sạn ở Cộng hòa Dominica vào đêm 25/5 - rạng sáng 26/5.

Jennifer Allen - người đại diện của Ray Liotta xác nhận thông tin này và cho biết, thời điểm đó anh đang quay bộ phim "Dangerous Waters". Hiện, nguyên nhân khiến Ray Liotta qua đời vẫn chưa được thông báo.

img

Ray Liotta qua đời ở tuổi 67

Từng hợp tác với Ray trong phim "Shades of Blue", Jennifer Lopez không giấu được đau buồn khi hay tin nam tài tử qua đời.

Trong mắt Jennifer, Ray là người đàn ông tốt và là hình mẫu đàn ông bên ngoài cứng rắn, bên trong tình cảm. Nữ ca sĩ cho rằng, đó là lý do khiến Ray luôn hấp dẫn trên màn ảnh.

Trong công việc, Jennifer nhận xét Ray chu toàn, chân thành và dễ mến. Cả hai không khó để "bắt sóng" cảm xúc khi đứng chung khung hình.

"Tôi sẽ luôn nhớ về khoảng thời gian chúng tôi gắn bó, làm việc cùng nhau. Hôm nay chúng ta mất đi một người tuyệt vời, thật buồn khi sự mất mát này đến sớm như vậy. Em luôn nhớ đến anh. Gửi thật nhiều tình yêu và sức mạnh đến Karsen con gái của anh, gia đình và tất cả những người thân yêu của anh", Jennifer bộc bạch.

img

Jennifer Lopez và Ray Liotta

Ray Liotta sinh năm 1954, là một diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Ông từng được chủ một cửa hàng phụ tùng xe hơi nhận nuôi khi mới 6 tháng tuổi từ một trại trẻ mồ côi. Ray luôn cho rằng mình gốc Ý nhưng sau này, khi tìm kiếm cha mẹ đẻ, ông mới biết mình là người Scotland.

Thích chơi thể thao từ bé, đặc biệt bóng chày nhưng Ray Liotta lại bước vào lĩnh vực nghệ thuật. Ray thừa nhận, sự nghiệp diễn xuất đến với ông rất tình cờ.

Một cuộc tranh cãi với huấn luyện viên bóng rổ đã khiến ông bị loại khỏi đội. Giáo viên kịch hỏi ông có muốn làm gì đó không và ông chính thức bước chân lên sân khấu.

img

Sau này, Ray Liotta được chọn mặt gửi vàng trong loạt phim đình đám như: "Another World", "Something Wild", "Field of Dreams"...

Tuy nhiên, vai diễn đáng chú ý nhất sự nghiệp Ray Liotta, là vai tên cướp Henry Hill (nhân vật giang hồ có thật) trong "Goodfellas" của đạo diễn Martin Scorsese. Trước đó, hãng sản xuất không muốn Ray Liotta; và ông cùng đạo diễn Martin Scorsese phải đấu tranh để được đồng ý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.