Showbiz

Tài tử "Tân dòng sông ly biệt" Cổ Cự Cơ hạnh phúc được làm cha ở tuổi 48

21/06/2020, 14:02

Được lên chức bố ở tuổi 48, Cổ Cự Cơ không kìm được hạnh phúc khoe hình ảnh con trai đầu lòng.

img
Cổ Cự Cơ hạnh phúc khoe con trai 6 tháng tuổi

Theo Sina, Cổ Cự Cơ vừa hé lộ hình ảnh cậu con trai đầu lòng Kuson của mình. Trong hình ảnh, cậu bé 6 tháng tuổi có khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to và tròn và có nhiều nét giống người cha nổi tiếng. Có thể thấy, Cổ Cự Cơ hãnh diện khoe con của mình, thay vì giấu diếm hình ảnh con như nhiều ngôi sao khác. Anh cũng rất tỉ mì chăm sóc và chơi đùa cùng bé.

Trong một cuộc phỏng vấn của mình, Cổ Cự Cơ cho biết bên cạnh bố mẹ và vợ thì từ khi có con, anh nhận ra trên thế giới này còn có một người mà anh thấy còn quan trọng hơn bản thân mình. Dù đang bận chuyện gì thì anh cũng luôn phải dành thời gian để ở bên con. "Tôi luôn nói "Bố yêu con" và dường như con trai cũng hiểu ý nghĩa câu nói của tôi nên thường có những phản ứng thú vị", nam diễn viên hạnh phúc kể.

img
Ở tuổi 48, Cổ Cự Cơ mới lên chức cha
img
Cậu bé được khen có nhiều nét giống cha
img
Nam diễn viên và vợ là Trần Vận Tinh đã ở bên nhau gần 30 năm

Cổ Cự Cơ đón con trai đầu lòng vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Tuy nhiên, anh không tiện công bố vì thấy mọi người đang chịu nhiều áp lực giữa dịch bệnh Covid-19. Mãi tới tháng 3, anh mới công bố tin vui và nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ.

Cổ Cự Cơ sinh năm 1972, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Không chỉ là ca sĩ tài năng với nhiều album và giải thưởng, anh còn quen mặt với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình đình đám như "Tân dòng sông ly biệt", "Lực lượng chống lừa đảo", "Hoàn châu cách cách 3"…

img
Cổ Cự Cơ nổi tiếng với vai Hà Thư Hoàn trong phim "Tân dòng sông ly biệt", đóng cặp cùng Triệu Vy

Ngoài sự nghiệp phát triển, Cổ Cự Cơ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối tình bền chặt với người trợ lý của mình. Cả hai đã ở bên nhau suốt 20 năm và chính thức kết hôn vào năm 2014. Tuy vậy, nam diễn viên khá kín tiếng về chuyện đời tư, và chưa từng gây ồn ào về cuộc sống riêng tư của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.