Showbiz

Tài tử Thái Lan Matthew: Tôi bị nhiễm Covid-19 rồi, đây không phải trò đùa

14/03/2020, 11:34

Diễn viên Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij bị nhiễm Covid-19. Bác sĩ cố vấn Cục kiểm soát dịch lên án bệnh viện có lỗi khi để Matthew ở nhà.

img
Nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij

Theo Bangkok Post, nam diễn viên Matthew Deane Chanthavanij vừa thông báo về kết quả xét nghiệm và xác nhận bản thân đã bị mắc Covid-19.

"Tôi đã nhiễm Covid-19 rồi, đây không phải là trò đùa. Đối với những người đã tiếp xúc với tôi trong vài ngày qua, phải tuyệt đối cẩn thận, nên chủ động cách ly", Matthew chia sẻ trên instagram của mình. Được biết, anh nhận kết quả từ phòng xét nghiệm của Bệnh viện Ramathibodi.

Sau thông tin này, những địa điểm mà Matthew đã đến khi chưa phát hiện bệnh như nhà hàng, phòng tập đấm bốc Khlongsittha Muay Thai ở Bangkok đã phải đóng cửa để vệ sinh, khử trùng sạch sẽ. Đài truyền hình Channel 3 cũng đóng cửa toàn bộ tầng Maleenont Tower - nơi Matthew đang làm việc và yêu cầu các nhân viên tại tầng này tự cách ly 14 ngày. Trụ sở của đài này cũng miễn tiếp khách trong 2 tuần để phun khử trùng toàn bộ trụ sở.

img
Matthew công bố mình bị nhiễm virus Corona

Sau khi Matthew công bố mình bị bệnh, đông đảo nghệ sĩ Thái Lan đã lần lượt bình luận, bày tỏ sự lo lắng đối với tình hình sức khỏe của anh. Nhiều bình luận của khán giả đã dành lời khen ngợi cho anh khi công khai để người khác có thể có những hành động thích hợp, ngăn chặn sự lây lan dịch bệnh.

Tuy nhiên, bác sĩ Thawee Chotpithayasunon - cố vấn của Cục kiểm soát dịch bệnh lại không hài lòng. Ông không hiểu sao trong video đăng tải trên Instagram, Matthew lại ở nhà mình mà không ở bệnh viện mặc dù đã xác nhận là bị bệnh. "Bất kỳ bệnh viện nào điều trị cho anh ấy đều phải có lỗi vì đã để anh ta ra ngoài. Matthew nên ở bệnh viện và không nên tiếp xúc với người khác", bác sĩ Thawee chia sẻ.

Matthew Deane Chanthavanij sinh ngày 29/8/1978. Anh là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Thái. Anh từng tham gia nhiều phim như "Yêu em là điều không thể", "Vận mệnh trái tim"... Ngoài diễn xuất, anh còn làm người dẫn chương trình cho một số chương trình như Thai Fight, Kunlun, Super Muay Thai và Petchyindee.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.