Showbiz

Tài tử "Tiểu Lý phi đao" công khai tình cảm ở tuổi 52

19/01/2019, 20:26

Sau khi phẫu thuật ung thư thành công, diễn viên Lâm Lập Dương công khai yêu đương ở tuổi 52.

img
Nam diễn viên Lâm Lập Dương.

Theo Sina, ngày 18/1,diễn viên Lâm Lập Dương, 52 tuổi, chính thức công khai đang trong một mối quan hệ tình cảm và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cộng đồng mạng. Nam diễn viên của "Tiểu Lý phi đao" không tiết lộ nhiều về người mình đang hẹn hò nhưng được biết, người yêu anh là người không làm trong ngành giải trí.

Cả hai quen nhau từ lâu nhưng ít khi liên lạc. Thời gian gần đây, cả hai tích cực gặp gỡ nhau hơn và quyết định đi đến mối quan hệ yêu đương.

Trước đó vào năm 2018, Lâm Lập Dương đã trải qua cuộc phẫu thuật ung thư trực tràng thành công. Anh chia sẻ, bản thân từng trải qua những cảm xúc tiêu cực và quãng thời gian khó khăn, và đó có thể là lý do khiến nam diễn viên bị ung thư. Ngay cả khi bị bệnh, anh vẫn không cho người thân và bạn bè biết, cho tới khi lên bàn mổ. Ca phẫu thuật thành công, Lâm Lập Dương mới viết nhật ký về hành trình bị bệnh để chia sẻ cảm xúc với mọi người.

img
Lâm Lập Dương cùng các diễn viên Tiêu Ân Tuấn, Tiêu Tường và Giả Tịnh Văn trong phim Tiểu Lý phi đao.

Lâm Lập Dương sinh năm 1966, là ca sĩ kiêm diễn viên. Anh còn được biết đến với nghệ danh Lâm Lợi và nổi tiếng với ca khúc chủ đề phim Cảnh sát mới ra trường của TVB năm 1984. Năm 1989, Lâm Lập Dương tới Đài Loan phát triển sự nghiệp, đóng nhiều phim nhưng chủ yếu là vai phụ. Sự nghiệp của anh bước sang một trang mới khi tham gia bộ phim "Tiểu Lý phi đao", hợp tác cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Tiêu Ân Tuấn, Tiêu Tường, Ngô Kinh, Giả Tịnh Văn, Phạm Băng Băng...

Về đời tư, Lâm Lập Dương từng có cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với một người mẫu Đài Loan và ly hôn năm 2004. Sau đó, anh công khai mối quan hệ với một phụ nữ tên Serena, dự định 55 tuổi sẽ cùng cô tới Đài Loan sinh sống. Tuy nhiên, năm 2017, Serena đã kết hôn cùng một người đàn ông giàu có.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.