Điện ảnh

Tài tử "Ỷ thiên đồ long ký" thành thám tử thiên tài

01/01/2018, 19:56

"Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn một thám tử, chuyên điều tra tội phạm giết người.

đặng siêu.

"Trương Vô Kỵ" Đặng Siêu sẽ trở lại màn ảnh với vai diễn một thám tử, chuyên điều tra tội phạm giết người.

Chinadaily đưa tin, sau khi nhận được hai giải thưởng cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong bộ phim kinh dị nổi tiếng The Dead End, nam diễn viên Đặng Siêu đã trở lại màn ảnh để trở thành một thám tử thiên tài trong bộ phim The Liquidator.

Bộ phim nói về thế giới tội phạm, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của nhà văn Lei Mi mang tên "Evil Minds: City Light". Bộ phim cũng đánh dấu bước đột phá đầu tiên của đạo diễn phim truyền hình kỳ cựu Xu Jizhou khi trở thành đạo diễn phim điện ảnh.

Ngoài Đặng Siêu, phim còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Nguyễn Kinh Thiên, Lưu Thi Thi... Lấy cảm hứng từ các sự kiện trong đời thực, bộ phim mở ra với bốn câu chuyện: Một thiếu niên tự tử vì không chịu đựng được sự trừng phạt thân xác từ giáo viên; một người phụ nữ lớn tuổi bị đứa con trai buộc phải rời khỏi nhà; nhân viên cứu hỏa không cứu hộ người dân khỏi một tòa nhà đang cháy vì lối thoát duy nhất bị một xe ô tô chặn. Cuối cùng là một sinh viên đại học giúp một người phụ nữ lớn tuổi.

"Ngôi sao" Nguyễn Kinh Thiên là người được thuê để giết những người bị đổ lỗi trong bốn câu chuyện trên. Đặng Siêu đóng vai thám tử và có nhiệm vụ bắt được sát thủ. Tuy nhiên, trong quá trình truy đuổi, những ranh giới giữa công lý và sự trả thù ngày càng mịt mờ.

The Liquidator không chỉ là một bộ phim kinh dị mà còn nhằm khám phá khía cạnh tối tăm của nhân loại. Trong các cuộc thử nghiệm ở Trung Quốc trong tuần đầu tiên phát hành, bộ phim thu hút hơn 100.000 khán giả và nhận được những đánh giá tích cực, khiến bộ phim trở thành một trong những bộ phim được trông đợi nhất vào dịp đầu năm 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.