An ninh hình sự

Tài xế 50 tuổi bị tố sàm sỡ nữ hành khách gây xôn xao

20/06/2019, 14:23

Một tài xế xe khách 50 tuổi bị tố có hành vi sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về TP Đà Nẵng.

img
Sau khi xảy ra sự việc, tài xế nhắn tin xin lỗi nữ hành khách và mong được bỏ qua nhưng không được chấp nhận

Ngày 20/6, đại diện nhà xe H.V (Đắk Lắk) xác nhận với PV Báo Giao thông cách đây 6 ngày có xảy ra sự việc một tài xế của nhà xe này có hành vi sàm sỡ nữ hành khách đi trên xe từ Đắk Lắk đi TP Đà Nẵng. Sau khi xảy ra sự việc, nhà xe đã sa thải tài xế này.

Trước đó, trên MXH xuất hiện thông tin, khoảng 4h30 ngày 14/6, một nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng bị tài xế nhà xe H.V sàm sỡ. Phát hiện bị sàm sỡ, nạn nhân la lớn, phản ứng gay gắt thì tài xế im lặng rồi nói “xin lỗi”. Sau đó, nữ hành khách xuống xe tại khu vực Hòa Cầm, Đà Nẵng.

Sau đó, tài xế này nhắn tin xin lỗi nữ hành khách mong được bỏ qua nhưng không được chấp nhận, nữ hành khách trả lời tin nhắn rằng sẽ tố cáo đến cơ quan chức năng...

Đại diện nhà xe H.V cho biết, tài xế này khoảng 50 tuổi, mới làm cho nhà xe được mấy tháng. Sau khi nắm sự việc, nhà xe đã liên hệ với nữ hành khách để xin lỗi.

"Anh gọi điện cho cô này (nữ hành khách bị sàm sỡ) để xin lỗi nhưng chồng cô này cầm máy, nói rất khó chịu nên mình không biết phải nói chi hơn. Qua trường hợp này mình cũng rút kinh nghiệm, có phương án làm triệt để, không để xảy ra việc tương tự", đại diện nhà xe H.V. nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.