An ninh hình sự

Tài xế beCar mở phim đồi trụy, sàm sỡ khách nữ ngay trên ô tô

03/11/2020, 18:10

Khi ngồi trên xe ô tô, nữ hành khách bức xúc vì bị tài xế beCar mở phim đồi trụy rồi sàm sỡ.

img
Tài xế beCar bị tố sàm sỡ hành khách ngay trên ô tô.

Ngày 3/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, nữ hành khách tên N. bức xúc khi trình bày bị tài xế beCar có hành vi mở phim đồi trụy rồi sàm sỡ trên ô tô.

Theo nữ hành khách này, tối 2/11, chị N. có đặt tài xế beCar từ quận Tân Bình về quận Bình Thạnh. Sau khi đặt cuốc xe, tài xế Phan Quê Hương đi xe biển số 71E - 001.93 đến đón.

Khi lên ô tô, chị N. đã bị tài xế này mở phim đồi trụy rồi có hành động sàm sỡ khiến nạn nhân bức xúc. “Tài xế chở tôi đến nơi vắng rồi có hành động sờ vào đùi, nhưng tôi kịp phản ứng, dùng tay bấu, chụp tay tài xế lại và la hét. Sau đó tài xế xin lỗi và bảo tôi đặt xe khác để đi và phân trần đã có nhậu một ít”, vị nữ hành khách bức xúc.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện truyền thông Công ty cổ phần beGroup đơn vị sở hữu ứng dụng Be thừa nhận có sự việc trên.

Sau khi xảy ra sự việc, đơn vị đã làm việc với nữ khách hàng và đối tác tài xế, bước đầu tài xế thừa nhận có hành vi như nữ khách hàng phản ánh. Theo đó, chuyến đi bắt đầu lúc 0h11 và kết thúc lúc 0h29' ngày 2/11/2020.

Tài xế Hương đón nữ hành khách lên xe trên đường Lê Văn Sỹ và di chuyển đến toà nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh), trên đường đi thì có hành vi như trên.

beGroup cho hay, sau khi xảy ra sự việc, đại diện đã xin lỗi khách hàng, đồng thời khoá tài khoản vĩnh viễn đối với tài xế Phan Quê Hương.

“Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ rằng đây là sự cố đi ngược với các giá trị dịch vụ và tôn chỉ hoạt động mà beGroup luôn hướng đến. Khách hàng đã đồng ý với hướng xử lý của hãng”, đại diện beGroup chia sẻ.

Đơn vị này cũng cam kết kiên quyết xử lý nghiêm minh, công bằng và không dung túng với những trường hợp tài xế có hành vi ứng xử không phù hợp.

Đại diện beGroup cho biết sẽ làm việc thêm với khách hàng theo hướng mời công an vào cuộc làm rõ vụ việc.

Qua sự việc này, beGroup khuyến cáo nếu có bất cứ khó khăn hoặc yêu cầu nào khi đang di chuyển trên đường, khách hàng và tài xế đều có thể phản ánh và nhận sự giúp đỡ từ Bộ phận Chăm sóc khách hàng của beGroup thông qua mục “Hỗ trợ” có sẵn trên ứng dụng, hoặc gọi vào tổng đài 1900 232345.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.