Điều tra

Tài xế bị đánh khi không dừng xe trên cao tốc cho khách đi vệ sinh rút đơn

28/02/2023, 22:45

Tài xế xe giường nằm trong vụ không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc bị hai người đàn ông vây đánh đã rút đơn và đề nghị không khởi tố.

Tối 28/2, Công an phường Phước Hải, TP Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) cho biết, ông Trương Hữu Anh Vũ, tài xế xe giường nằm trong vụ không dừng xe cho khách đi vệ sinh trên cao tốc bị hai người đàn ông vây đánh trên đường Tố Hữu đã rút đơn và đề nghị không khởi tố.

Nguyên nhân tài xế Vũ rút đơn và đề nghị không khởi tố là do 2 người đánh ông cùng cô gái liên quan trong sự việc đã nhận hành vi đó là sai, thái độ cầu thị và xin lỗi ông.

Ngoài ra, những người này cũng bồi thường ông Vũ 10 triệu đồng, trong đó 500.000 đồng chi phí thuốc điều trị, số còn lại là tiền công mà tài xế không đi làm được.

img

Người đàn ông lao lên xe đánh tài xế Vũ. (Ảnh chụp từ clip)

Điều này là khá bất ngờ khi trước đó vài ngày, tài xế Vũ đã rút lại nội dung bãi nại và muốn công an làm rõ, tránh trường hợp tương tự xảy ra với các tài xế xe khách khác.

Trước đó, tối 16/2, tài xế Trương Hữu Anh Vũ (41 tuổi) của Công ty TNHH Bình Minh Bus điều khiển xe khách chạy tuyến TP.HCM - Nha Trang. Nữ hành khách H. đi trên chuyến xe này.

Khi xe đang chạy trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, H. đề nghị tài xế dừng xe để đi vệ sinh. Lúc này, tài xế giải thích là không được dừng xe trên đường cao tốc vì sai quy định. Tài xế này nói sẽ dừng tạm xe ở đường tránh để nữ hành khách đi vệ sinh.

Tuy nhiên, khi xe dừng ở đường tránh thì nữ hành khách từ chối xuống đi vệ sinh với lý do sợ trời tối. Ông Vũ tiếp tục điều khiển xe đến điểm dừng chân cho H. và những hành khách khác đi vệ sinh.

Sau đó, H. gọi điện cho bạn mình kể lại vụ việc nên người này cùng một người nữa đứng chờ tại đường Tố Hữu, TP Nha Trang. Khi xe dừng lại tại đường Tố Hữu để trả khách thì hai người đàn ông trên đã lao lên xe đánh tài xế Vũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.