An ninh hình sự

Tài xế bị đánh vỡ hốc mắt sau va chạm ô tô: Công an đang vào cuộc xác minh

31/05/2023, 11:48

Công an phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng đang xác minh vụ lái xe tố bị đánh hội đồng, vỡ xương hốc mắt sau va chạm giao thông.

Sáng 31/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trưởng Công an phường Hạ Lý, ông Phan Đức Xạ cho biết: "Đơn vị đã tiếp nhận đơn của 1 tài xế trình báo bị đánh hội đồng sau va chạm giao thông. Hiện đơn vị đã báo cáo lên Công an quận Hồng Bàng về vụ việc trên, đồng thời đang tích cực điều tra và làm rõ sự việc theo đúng quy định".

Trước đó, anh Trần Thái Hưng (SN 1985) đã gửi đơn tới Công an phường Hạ Lý tố cáo hành vi hành hung người tập thể của một số cá nhân tại phố đi bộ Thế Lữ thuộc phường Hạ Lý.

Theo đơn tố cáo của anh Hưng, vào khoảng 20h45 ngày 28/5, anh Hưng lái xe qua 1 quán bia ở phường Hạ Lý đã va vào ô tô 7 chỗ đậu bên phải do đoạn đường quá hẹp.

"Đoạn đường trước quán bia rộng hơn 3 m, một bên có ô tô đỗ, bên còn lại để nhiều xe máy nên chỉ còn gần 2 m để qua lại, rất khó khăn", anh Hưng thông tin.

img

Hình ảnh hai xe va quệt nhau được trích xuất từ camera

Anh Hưng cho biết, sau sự cố, anh đã nhận lỗi về mình nhưng khi một số người yêu cầu đưa giấy tờ xe cho họ thì anh Hưng từ chối và nói chỉ làm việc với chủ xe 7 chỗ nên đã xảy ra mâu thuẫn.

"Rất nhiều người tự nhận là chủ xe. Tôi yêu cầu ai là chủ xe thì mở khóa để xác nhận, chứ không làm việc với người khác, thì lập tức tôi bị đánh hội đồng", anh Hưng kể.

Bị đánh hội đồng, anh Hưng chỉ biết ôm đầu chịu trận. Em trai anh Hưng và người bạn đi cùng xe vào can cũng bị nhóm người này đánh.

Sau đó, anh Hưng được đưa đi cấp cứu và đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp trong tình trạng máu khắp mặt, được chẩn đoán chấn thương sọ não, vỡ xương hốc mắt, rách mi mắt.

img

Anh Hưng đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp

Chị Bùi Thị Mỹ Linh, vợ anh Hưng cho biết, sức khỏe chồng sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện đã ổn hơn nhưng vẫn phải dùng thuốc giảm đau.

"Gia đình tôi rất mong cơ quan điều tra sớm tìm ra thủ phạm để xử lý nghiêm theo pháp luật", chị Linh nói.

img

Hải Phòng: Nhiều nghi vấn vụ TNGT khiến 2 người tử vong, 1 người bị thương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.