Xã hội

Đang làm rõ vụ tài xế bỏ sản phụ giữa đường khiến bé trai sơ sinh tử vong

19/08/2019, 14:36

Thấy sản phụ sắp trở dạ, tài xế đuổi xuống đường, không được chăm sóc đặc biệt, bé trai đã tử vong khi vừa chào đời…

img
Bị tài xế nhẫn tâm đuổi xuống đường, chị Y. đã sinh bé trai nhưng cháu bé không qua khỏi

Chiều 19/8, ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng (Bình Phước) cho biết, các cơ quan chức năng của xã và huyện đang làm rõ vụ tài xế chạy xe dịch vụ chở sản phụ đi sinh và bỏ giữa đường khiến bé trai sơ sinh tử vong...

Anh Mai Đình Sắc, chồng sản phụ cho biết, khoảng 6h ngày 17/8, vợ anh chị V.T.Y (32 tuổi) mang thai được hơn bảy tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh. Gia đình đã thuê chiếc xe Innova (7 chỗ) của nhà xe chạy dịch vụ Anh Nhạc do một người đàn ông tên N. chở chị đi bệnh viện.

Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các y, bác sĩ yêu cầu chuyển ngay chị Y lên tuyến trên. Tuy nhiên, khi vừa rời Trạm Y tế xã Thống Nhất được khoảng 5km để đến BV TP. Đồng Xoài. Lúc này chị Y có biểu hiện trở dạ nhưng tài xế N. đã dừng xe, đuổi vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nylon bên lề đường cho chị nằm rồi bỏ đi.

img
Vụ việc khiến dư luận rất bức xúc

Nằm ở lề đường, sản phụ Y đã sinh một bé trai. Tuy nhiên, thật đau lòng là cháu bé đã tử vong sau khi được chào đời không lâu.

Anh V.V.H, anh trai sản phụ cho biết, phải hơn 1 giờ sau, gia đình mới gọi được xe đưa hai mẹ con người em đi bệnh viện nhưng do sinh non, lại ở môi trường khắc nghiệt nên cháu bé không qua khỏi. Anh H. rất bức xúc vì tài xế đã nhẫn tâm bỏ mặc em gái bên đường trong lúc rất cần đến bệnh viện gấp để các bác sĩ cứu giúp cả 2 mẹ con.

Vụ việc khiến dư luận hết sức căm phẫn hành động của tài xế nhà xe Anh Nhạc...

Chiều 19/8, nguồn tin của Báo Giao thông tại Bình Phước cho biết, sản phụ vẫn còn rất yếu và đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.