Xã hội

Tài xế Camry nhận tông chết 3 người là nhân viên hợp đồng

01/03/2016, 12:35

Theo thông tin từ Cục thuế Hà Nội, tài xế lái xe Camry tông chết 3 người chỉ là nhân viên hợp đồng.

lai-xe-gay-tai-nan
Theo thông tin mới nhất, Vinh chỉ là nhân viên bảo vệ có hợp đồng 6 tháng ở Chi cục thuế quận Ba Đình

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong xảy ra tại phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội sáng 29/2, sau khi gây tai nạn, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, Nguyễn Quang Vinh (SN 1977) đến cơ quan công an trình báo và tự nhận là người lái xe Camry BKS 29A-866.23 và gây tai nạn. Thông tin từ cơ quan công an cho biết Vinh là nhân viên bảo vệ của Chi cục Thuế quận Ba Đình.

Xác nhận thông tin này, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Trưởng phòng Tuyên truyền, Hỗ trợ người nộp thuế (Cục thuế Hà Nội) khẳng định cho biết: “Người này chỉ là nhân viên bảo vệ có hợp đồng 6 tháng của Chi cục Thuế quận Ba Đình, không phải là cán bộ của Đội Hành chính- Nhân sự -Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình”.

Theo bà Huyền, ngay sau khi vụ tai nạn giao thông này xảy ra và có thông tin lái xe Vinh là người của Chi cục Thuế quận Ba Đình, Cơ quan thuế Hà Nội đã yêu cầu Chi cục Thuế quận Ba Đình báo cáo sự việc. Theo đó, ngay trong ngày 29/2, Chi cục thuế quận Ba Đình đã báo cáo sự việc lên Cục Thuế Hà Nội và cho biết, Vinh chỉ là nhân viên hợp đồng bảo vệ 6 tháng của Chi cục thuế quận Ba Đình.

Về hình ảnh đối tượng Nguyễn Quang Vinh cầm tấm Giấy khen đăng tải gây xôn xao trên các diễn đàn mạng được UBND quận Ba Đình khen với nội dung: “Giấy khen ông Nguyễn Quang Vinh, cán bộ Đội thi hành – Nhân sự - Tài vụ Chi cục Thuế quận Ba Đình vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thu ngân sách năm 2015”, bà Hiền cho biết, Cơ quan thuế Hà Nội đang làm rõ thông tin này.

“Tất cả đúng sai đến đâu hiện đang chờ kết luận của cơ quan công an”, bà Huyền cho biết.

Trước đó, khoảng 7h30 sáng 29/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực phố Ái Mộ (quận Long Biên, Hà Nội) khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.