Pháp luật

Tài xế chết trong tư thế treo cổ trong thùng xe tải

04/11/2014, 15:11

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Tiến (48 tuổi, ngụ ấp Bình Phú, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch) chính là tài xế lái xe tải biển số 60M-6321. Tiền và vàng không còn trên người...

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ
Hiện trường vụ án. Ảnh: Tuổi trẻ

Sự việc xảy ra vào khoảng 5 giờ, ngày 4/11 trên đường Tôn Đức Thắng, thuộc trung tâm hành chính huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai., theo Tiền phong.

Vào thời điểm trên, người đi đường thấy chiếc xe tải nhẹ BKS 60M- 6321 đỗ bất thường liền kiểm tra và phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên trong thùng chiếc xe tải này.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Hữu Tiến (48 tuổi, cư trú tại ấp Bình Phú, xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai), là tài xế chiếc xe trên.

Bà Hồ Ngọc Nga, vợ của nạn nhân cho biết, khoảng 2h sáng hàng ngày, ông Tiến lái xe tải ra chợ Long Thành chở rau về chợ Long Tân (huyện Nhơn Trạch) bán, nhưng sáng nay chờ mãi vẫn chưa thấy ông Tiến chở rau về.

Được người cháu báo lại có thấy chiếc xe ông Tiến đỗ bên đường, bà Nga gọi điện cho chồng nhưng không thấy bắt máy. Chạy đến tìm thì phát hiện ông Tiến đã chết trên xe.  Khi đi chở rau, ông Tiến mang theo 15 triệu đồng, 1 nhẫn vàng và điện thoại di động, nhưng số tài sản trên đã không còn.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh NLĐ

Thi thể ông Tiến đã được đưa về bệnh viện khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân. Hiện cơ quan công an đã lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

P.Vy (tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.