Đời sống

Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tử vong ở khu cách ly

27/12/2020, 20:11

Tài xế chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đi từ Hà Nội vào Quảng Ngãi vừa được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở khu cách ly.

img

Chiếc ô tô chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép bị cơ quan chức năng phát hiện

Chiều 27/12, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, ông T.A.T (43 tuổi, quê Hưng Yên) - là tài xế ô tô chở 6 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đi từ Hà Nội vào Quảng Ngãi bị CSGT phát hiện hôm 21/12 đã tử vong tại một khu cách ly trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Theo nguồn tin, nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ vào tối 26/12 ở khu cách ly. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Như Báo Giao thông đưa tin, rạng sáng 21/12, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp - Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng phát hiện ô tô BKS 17A - 110.69 chạy qua hầm Hải Vân hướng Bắc - Nam có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Trên xe có 6 người đàn ông Trung Quốc và 2 người Việt Nam là ông T. và một người đàn ông khác cùng quê. Trong số 6 người Trung Quốc thì 5 người có thẻ căn cước công dân, người còn lại không có giấy tờ tùy thân.

Qua làm việc, tài xế cho biết, nhận chở những người Trung Quốc này từ Hà Nội vào Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng/người.

Mới rạng sáng nay (27/12), Trạm CSGT Cửa Ô Hòa Hiệp tiếp tục phát hiện một ô tô chở 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đi từ Hà Nội vào TP.HCM. Tài xế khai chở nhóm người này vào TP.HCM với giá 20 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.