Pháp đình

Tài xế đâm chết giám đốc trên giường ngủ nhận án chung thân

14/11/2018, 17:26

TAND Tp. Hải Phòng đã xét xử sơ thẩm vụ án lái xe dùng dao đâm chết giám đốc cũ trên giường ngủ

doi-tuong-dong-van-cuong

Đối tượng Đồng Văn Cường bị tuyên án chung thân tại phiên xét xử sơ thẩm

Liên quan đến vụ án mạng tài xế đâm chết giám đốc trên giường ngủ ở Hải Phòng từng gây xôn xao dư luận, TAND Tp. Hải Phòng cho biết đã đưa vụ việc ra xét xử sơ thẩm chiều 13/11, tuyên phạt đối tượng gây án tù chung thân về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, đối tượng gây án là lái xe Đồng Quốc Cường (SN 1992, trú tại phường Đồng Hoà, quận Kiến An, Tp. Hải Phòng) vốn là lái xe cho Đầu tư Thương mại Vận tải Thế Anh do ông Trần Thế Hà (SN 1974, trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Tp. Hải Phòng) làm giám đốc.

Sau khi xin nghỉ việc, ngày 14/5/2018, Cường hẹn với ông Hà để bàn giao xe và thanh toán tiền lương. Tuy  nhiên, quá trình bàn giao xe, giữa ông Hà và Cường xảy ra xích mích, ông Hà có nhắn tin đe dọa Cường.

Do bực tức, khoảng 8h sáng 15/5/2018, Cường mua 1 con dao bầu và đến trụ sở Công ty tại số 581 Nguyễn Bỉnh Khiêm (Đông Hải 1, Hải An, Hải Phòng) tìm ông Hà. Lúc này, tại trụ sở Công ty, bà Phạm Thị P. (SN 1979, vợ ông Hà) và anh Nguyễn Văn Vương (SN 1990, trú tại huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) đang ngồi in lệnh container để làm kế hoạch lấy hàng thì Cường bước vào, mang theo 1 túi xách, nói xin gặp giám đốc có chút việc.

Khi được thông báo ông Hà đang ngủ trong phòng, Cường rút con dao bầu từ trong túi xách rồi lao về phía giường nơi ông Hà đang nằm ngủ và đâm 1 nhát vào bụng nạn nhân. Chứng kiến sự việc, bà P. đã chạy lại van xin nhưng Cường vẫn tiếp tục đâm nạn nhân thêm 2 nhát dao, rồi vứt dao lại và bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Ông Hà được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng đã không qua khỏi. Cường sau khi gây án đã chạy xe máy trở về nhà kể lại hết sự việc và định thu dọn quần áo định bỏ trốn. Nhưng được sự động viên của người thân và cơ quan chức năng, Cường đã ra đầu thú.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.