Vận tải

Tài xế đấm thẳng mặt, lao xe vào nhân viên an ninh hàng không

24/06/2020, 07:00

Ngày 22/6/2020 vừa qua, một nhân viên an ninh đã bị hành hung khi nhắc nhở đối tượng đỗ xe quá thời gian quy định.

img
Chiếc xe dừng đỗ vi phạm tại Cảng HKQT Nội Bài

Nguồn tin của Báo Giao thông cho hay, ngày 22/6/2020 vừa qua, một nhân viên an ninh đã bị hành hung khi nhắc nhở đối tượng đỗ xe quá thời gian quy định. Cụ thể, vào khung giờ cao điểm, 13h00 ngày 22/6/2020, nhân viên Đội an ninh kiểm soát sân đỗ ô tô Vũ Thanh Hoàng thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn phân luồng giao thông tại khu vực công cộng sảnh A, Tầng 2, Nhà ga hành khách T1, phát hiện xe ô tô BKS: 30F – 75XXX sau khi trả khách đã không di chuyển ngay mà đỗ quá thời gian quy định (thời gian được phép dừng đỗ là không quá 5 phút).

Anh Hoàng đã nhắc nhở và yêu cầu lái xe cho xe di chuyển để nhường chỗ cho các phương tiện khác, nhưng lái xe không chấp hành mà vẫn ngồi trên xe và có những lời lẽ chửi bới, thách thức.

Không dừng ở đó, lái xe này còn mở cửa, xuống xe đồng thời dùng hai tay đẩy và đấm thẳng vào mặt anh Hoàng.

Chưa hết, đối tượng còn tiếp tục lên xe và điều khiển xe lao thẳng về phía người nhân viên an ninh. Nhân viên an ninh đã thông báo cho các lực lượng an ninh cơ động và lực lượng công an Nội Bài để kịp thời ngăn chặn, áp giải lái xe về Đồn Công an sân bay quốc tế Nội Bài.

Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Theo thống kê trong 6 tháng đầu năm, Cảng HKQT Nội Bài đã xử lý 86 vụ vị phạm quy định khai thác sân đỗ ô tô. Riêng trong tháng 6/2020 đã có 15 vụ vi phạm.

Cảng HKQT Nội Bài tiếp tục phối hợp chặt chẽ với lực lượng công an xử lý nghiêm, đảm bảo an ninh trật tự tại Cảng, góp phần giải tỏa nhanh các phương tiện, tạo luồng di chuyển thông thoáng cho hành khách đi tàu bay.

img

Hàng không đề nghị xử nghiêm tài xế tông nhân viên an ninh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.