Pháp luật

Tài xế đạp CSGT văng xuống đường, dọa "cho mày chết"

30/11/2015, 13:03

Tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của CSGT mà còn tiếp tục đạp văng CSGT từ trên cabin xuống đường.

IMG_8039
Thượng úy CSGT Võ Văn Thoại phải nhập viện cấp cứu sau khi bị tài xế hành hung.

Thông tin ban đầu khoảng 9h sáng nay 30/11, tổ tuần tra CSGT Rạch Chiếc (thuộc PC67 TPHCM) đang làm nhiệm vụ trên Xa lộ Hà Nội (đoạn gần cầu vượt Thủ Đức) thì phát hiện xe tải BKS: 77C-00941 chạy sai làn đường nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Thế nhưng mặc cho lực lượng CSGT ra hiệu lệnh, lái xe tiếp tục nhấn ga bỏ chạy.

Nằm cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức, Thượng uý Võ Văn Thoại kể lại ngay sau khi ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế tiếp tục bỏ chạy nên lên xe mô tô đặc chủng đuổi theo khoảng hơn 300m đến gần cầu vượt bộ hành Suối Tiên (phường Tân Phú, quận 9, TP HCM) thì chặn được chiếc xe tải.

IMG_8071
Tài xế xe tải tại cơ quan công an.

Lúc này tài xế Nguyễn Bảo Toàn (SN 1978, quê Bình Định) có lời cự cãi chửi thề rồi không chấp hành hiệu lệnh tiếp tục bỏ chạy. Thượng uý Thoại nhảy lên cửa xe yêu cầu tài xế chấp hành đồng thời để rút chìa khóa chiếc xe này. Tuy nhiên, tài xế vẫn lái xe cố tình đánh lái lạng lách và đe doạ “tao cho mày chết luôn”.

Chiếc xe tiếp tục chạy thêm được vài trăm mét thì do phía trước đường đông nên tài xế không thể chạy tiếp và Thượng uý Thoại đã dùng tay tắt chìa khoá xe. Lúc này tài xế dùng tay đánh tới tấp và đạp khiến Thượng uý Thoại té xuống đường trước sự chứng kiến của rất đông người đi đường. Rất may mắn giữa dòng xe đông đúc nhưng do đường ùn ứ xe chạy chậm nên đã tránh được tai nạn đáng tiếc.

IMG_8076
Chiếc xe tải bị tạm giữ tại công an phường Tân Phú, quận 9, TPHCM.

Các CSGT và Công an phường Tân Phú đã nhanh chóng có mặt khống chế, bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở công an phường Tân Phú làm việc. 

Trong sáng cùng ngày Thượng úy Võ Văn Thoại được đưa đến BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu trên người nhiều vết xây xát sau đó được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.