An ninh hình sự

Tài xế điều khiển ô tô "4 không" vượt chốt kiểm soát dịch cửa ngõ Đà Nẵng

14/07/2021, 11:35
image

Tài xế 56 tuổi điều khiển ô tô nhưng không có bất cứ giấy tờ gì liên quan đến phương tiện, vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19 cửa ngõ Đà Nẵng.

Ngày 14/7, Trạm CSGT cửa ô Hòa Phước (Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng) cho biết vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với ông Đ.Đ.Y (56 tuổi, trú huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) với hàng loạt lỗi vi phạm sau khi ông này lái xe tốc độ cao "thông" chốt kiểm soát dịch Covid-19 của thành phố.

img

Chiếc ô tô "4 không" vượt chốt kiểm soát dịch Covid-19 Đà Nẵng

Trước đó, lúc 20h55 ngày 12/7, lực lượng CSGT tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL1 (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) ra hiệu dừng ô tô BKS 92A-011.57 đang chạy hướng Quảng Nam vào Đà Nẵng.

Tuy nhiên tài xế không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà tăng tốc "thông" chốt để vào trung tâm thành phố. Trong lúc trốn chạy, tài xế còn suýt gây TNGT cho người đi xe máy.

>>> Clip Truy đuổi ô tô "4 không" vượt chốt kiểm soát dịch cửa ngõ Đà Nẵng:

Lực lượng chức năng tại chốt tổ chức truy đuổi, phối hợp với lực lượng CSGT đang tuần tra, quần chúng nhân dân chặn được ô tô này. Tại cơ quan công an, tài xế khai tên Đ. Đ. Y (56 tuổi, trú xã Hoà Nhơn, huyện Hoà Vang).

Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, tài xế Y. đón 1 khách từ Tuý Loan (huyện Hòa Vang) đi huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam).

Khi về đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 đầu ra thành phố (C5.3) thì lực lượng chức năng kiểm tra, yêu cầu quay đầu.

Sau đó, tài xế lại chạy đến chốt kiểm soát dịch nêu trên (C5.4) thì cố tình vượt chốt để vào thành phố. Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước đã tạm giữ phương tiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với tài xế Y. về các lỗi: Không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông; Không có GPLX; Không có giấy đăng ký xe; Không có chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường; Không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.