Điều tra

Tài xế gây TNGT chết người ở Sóc Trăng có nồng độ cồn, nghi dùng GPLX giả

31/01/2023, 16:27

Qua điều tra, xác minh cơ quan chức năng xác định tài xế lái xe ô tô gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy có nồng độ cồn, nghi sử dụng GPLX giả.

Liên quan đến vụ tài xế bỏ chạy sau khi gây tai nạn chết người ở Sóc Trăng, chiều 31/1, theo nguồn tin của Báo Giao thông, cơ quan công an đã xác định được tài xế và phương tiện gây tai nạn.

Theo điều tra bước đầu, vào khoảng 5h40 cùng ngày, tại Km 2131+700 trên tuyến tránh QL1 (thuộc khóm 3, phường 10, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) cơ quan chức năng nhận được tin báo có xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong.

img

Ô tô gây tai nạn đã hết hạn lưu hành từ ngày 10/1/2023.

Quá trình xác minh, truy tìm, cơ quan công an xác định, ông Thạch Ma Ly (SN 1987, ngụ ấp Trà Vôn B, xã Vĩnh Tân, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) là tài xế điều khiển ô tô khách mang BKS 84B-004.95 lưu thông theo hướng Sóc Trăng - Hậu Giang.

Khi đi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với người đi bộ (chưa xác định được họ và tên), khiến người này tử vong.

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Qua kiểm tra, trong hơi thở tài xế có nồng độ cồn 0,089 miligam/lít khí thở.

Được biết, ô tô nói trên dùng để chở công nhân trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Phương tiện này đã hết hạn lưu hành từ 10/1/2023 và lái xe có GPLX hạng C, nhưng sử dụng GPLX hạng E nghi là giả để điều khiển phương tiện.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.