An ninh hình sự

Tài xế giả giấy đi đường đón con dâu của nguyên Chủ tịch QH để "thông" chốt

25/09/2021, 13:34

Ngày 25/9, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long vừa bàn giao một kẻ sử dụng giấy đi đường giả cho Công an Bến Tre điều tra xử lý.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 24/9, lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên QL57 (thuộc xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, giáp ranh khu vực Bến Tre).

img

Phạm Thành Nhơn tại cơ quan công an.

Lúc này, Phạm Thành Nhơn (SN 1995, ngụ tỉnh Bến Tre) điều khiển xe ô tô đến chốt, xuất trình giấy đi đường.

Giấy này thể hiện nội dung đến đón con dâu đang mang thai sắp sinh của nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân về nơi cư trú. Địa điểm đi từ ấp Thới Trị, xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, điểm đến là số 46, đường Hai Bà Trưng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Người ký là Nguyễn Thị Bé Mười, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và có đóng mộc đỏ.

Thấy lý do cần thiết và chỉ đi qua tỉnh Vĩnh Long nên lực lượng chốt đã cho tài xế làm cam kết không dừng đỗ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long và cho qua.

Sau đó, nhận thấy có dấu hiệu bất thường, công an đã liên hệ với ngành chức năng tỉnh Bến Tre và được địa phương này xác nhận giấy đi đường nói trên là giả.

Đến 20h cùng ngày, Công an huyện Long Hồ đã phối hợp Công an tỉnh Bến Tre bắt giữ Nhơn và phương tiện.

Qua khám xét công an phát hiện, trên xe của Nhơn còn nhiều giấy đi đường khác.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.