Xã hội

Tài xế Go Viet gây tai nạn: Đại diện hãng “phủi” trách nhiệm

12/04/2019, 13:39

“Công ty với tài xế là đối tác, không quản lý tài xế mà chỉ cung cấp phương tiện để tài xế đó hoạt động, làm việc”

img
Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Go Việt (áo đỏ) qua thăm hỏi gia đình chị Hà

Báo Giao thông vừa có bài phản ánh trường hợp gia đình chị Nguyễn Thị Thúy Hà, phố Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội sử dụng dịch vụ xe ôm Go Viet gặp tại nạn khiến con gái 6 tuổi phải mổ chân trái, sau 20 ngày khiếu nại nhưng không có phản hồi. Ngay hôm sau (11/4), đại diện Công Ty TNHH Thương Mại Công Nghệ Go Viet (Go Viet) ông Trương Văn Mạnh, phụ trách phát triển cộng đồng tài xế Hà Nội đã tới thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Tại cuộc gặp, ông Mạnh xin lỗi gia đình, do bộ phận xử lý vấn đề này ở xa, chỉ xử lý qua điện thoại, không qua gặp trực tiếp được. Sáng nay, ông Mạnh tiếp nhận thông tin hỗ trợ liền đến thăm hỏi sức khỏe cháu bé.

Khi gia đình chị Hà hỏi tiến độ xác minh thông tin, đại diện hãng này cho biết, Go Viet đang gặp nhiều khó khăn vì từ khi xảy ra sự việc tài xế Huân không nghe điện thoại của bất kỳ ai và đang nhờ cộng đồng xe ôm liên hệ trực tiếp.

Phủ định điều này, chị Hà cho biết, mấy lần gọi điện cho tài xế Huân không nghe máy nhưng nhắn tin vẫn trả lời, “ngoài ra Go Viet có thể đến trực tiếp vì trong hồ sơ có địa chỉ rõ ràng”.

Ông Mạnh xác nhận trong hồ sơ có chứng minh thư nhân dân nhưng quanh co: “chứng minh thư chỉ có địa chỉ ghi đến thôn xóm” ngay lập tức bị gia đình chị Hà phản ứng vì chứng minh thư từ trước tới nay vẫn được sử dụng để quản lý hành chính về nhân thân.

Ngoài ra, khi hỏi về trách nhiệm của Go Viet trong việc tài xế gây tai nạn, ông Mạnh giả thích: “Công ty với tài xế là đối tác, không quản lý tài xế mà chỉ cung cấp phương tiện để tài xế đó hoạt động, làm việc”. Cũng theo ông Mạnh, Go Viet chưa có bảo hiểm cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Ông Mạnh hứa sẽ có buổi làm việc giữa gia đình và lãnh đạo cấp cao hơn về vấn đề này nhưng thời gian khi nào thì chưa hẹn trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.