Điều tra

Tài xế kể phút bị nhóm thanh niên hành hung dã man giữa phố

19/01/2018, 18:22

Sau khi hành hung dã man tài xế ô tô khiến nạn nhân bị thương nặng, nhóm côn đồ đã nhanh chóng bỏ trốn.

HP191

Cơ quan công an lấy lời khai của anh Tuyển tại bệnh viện

Ngày 19/1, Công an phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết: Cơ quan đã nhận được trình báo về một vụ đánh người gây thương tích trên địa bàn phường và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Văn Tuyển (SN 1979, trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Theo đó, khoảng 15h10 ngày 18/1, anh Tuyển khi đang điều khiển xe ô tô trên đoạn đường ven kênh An Kim Hải, thuộc địa bàn phường Kênh Dương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng bất ngờ bị 5 đối tượng lạ mặt đi trên 3 xe máy áp sát, chặn đầu xe. Khi chưa kịp hiểu ra chuyện gì, 1 đối tượng giật cánh cửa xe ô tô khiến khóa bị hỏng và 4 đối tượng còn lại lôi anh Tuyển ra khỏi xe rồi dùng 2 gậy gỗ, gạch bê tông và dùng cả chân đánh, đạp liên tiếp vào đầu, người anh Tuyển.

HP1912

Anh Tuyển bị nhóm côn đồ hành hung dã man trên đường phố

Sau khi hành hung anh Tuyển hơn 5 phút, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường. Toàn bộ sự việc đã được được một người đứng trên ngôi nhà cao tầng gần nơi xảy ra sự việc quay lại. Sau đó, clip đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút dư luận.

Khi các đối tượng bỏ đi, anh Tuyển nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Tại đây, anh Tuyển phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài hơn 2 giờ. Sau khi mổ, anh Tuyển đã qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại bệnh viện.

Các bác sĩ cho biết, anh Tuyển bị gẫy xương mác chân trái; 2 chân phù nề tấy đỏ chảy máu; đầu, vai, gáy, lưng, cổ, mắt đều bị sưng tím. Qua giám định thương tật, anh Tuyển bị tổn hại 15% sức khỏe.

IMG_7359

Đầu, vai, gáy, lưng anh Tuyển dày đặc những vết thâm tín do bị hành hung

Sau đó, người nhà anh Tuyển đã làm đơn trình báo lên cơ quan công an về vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Kênh Dương đã tiến hành xác minh, thu thập thông tin, đặc điểm nhận dạng đối tượng nghi vấn để phục vụ công tác điều tra, làm rõ đối tượng và vụ việc.

Theo anh Tuyển, những đối tượng côn đồ đã được một người khác thuê hành hung anh. Do trước đó, trong mối quan hệ làm ăn của anh có xảy ra mâu thuẫn.

Hiện, cơ quan chức năng đang truy bắt các đối tượng để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

IMG_7357

Hai chân anh Tuyển đều bị phù nề sưng đỏ, trong đó chân trái phải mổ để nẹp lại xương mác

Như Báo Giao thông đã đưa tin, tối 18/1, mạng xã hội lan truyền video quay cảnh một tài xế bị nhóm côn đồ quây đánh trên đường phố. Clip được một người đứng trên một ngôi nhà cao tầng gần nơi xảy ra sự việc quay lại vào chiều ngày 18/1, sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút dư luận.

Clip này cho thấy, một người đàn ông được cho là tài xế chiếc xe ôt ô đang bị nhóm đối tượng côn đồ hành hung. Người tài xế chỉ biết nằm ôm đầu, nằm co ro khi bị nhóm thanh niên đang có hành động dùng gậy đập liên tiếp, dùng chân đá vào đầu, vào người nạn nhân. Trong khi người tài xế bị nhóm côn đồ hành hung có rất nhiều người dân chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn, giúp đỡ nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.