An ninh hình sự

Tài xế kéo lê CSGT đã có 2 tiền án

13/12/2015, 13:08

Trước đó, Đoàn Văn Chuyên có 2 tiền án về các tội Cướp giật tài sản và Trộm cắp.

2
Tài xế Đoàn Văn Chuyên tại cơ quan CSĐT

Ngày 13/12, CQĐT CAQ Long Biên, Hà Nội đã tạm giữ hình sự Đoàn Văn Chuyên để điều tra, xử lý về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trả lời báo Infonet, Thượng tá Nguyễn Viết Chức cho biết: “Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe tải 1,25 tấn đã đến cơ quan công an trình diện (sau 3 tiếng – PV) và khai toàn bộ lại hành vi, vi phạm của mình”.

“Lái xe tải 1,25 tấn là Đoàn Văn Chuyên (24 tuổi, ở Văn Lâm, Hưng Yên) khi đến cơ quan công an là người hoàn toàn tỉnh táo và thừa nhận hành vi gây tai nạn, hất CSGT xuống đường. Tại cơ quan điều tra, lái xe Chuyên khai nhận, có va chạm giao thông với một phương tiện, khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra, Chuyên đã cố tình nhấn ga để đi.

Khi các chiến sĩ cơ quan điều tra hỏi tài xế lái xe 1,25 tấn Đoàn Văn Chuyên có biết CSGT bám vào đầu xe hay không? Tài xế lái xe 24 tuổi cho biết: “Có biết CSGT bị hất xuống đường, nhưng do quá hoảng sợ nên đã đánh xe đi lên cầu Vĩnh Tuy, ra đê và đi về hướng Văn Giang, Hưng Yên trả xe cho chủ rồi đi về.

Theo thượng tá Nguyễn Viết Chức, thời điểm gây ra sự việc, chiếc xe tải mà tài xế Chuyên điều khiển bên trong không có hàng và không có vật dụng gì.

Tin tức trên báo An ninh Thủ đô cho hay, Đoàn Văn Chuyên có 2 tiền án về các tội Cướp giật tài sản và Trộm cắp.

1
CSGT bị lái xe hất xuống đường kéo lê 20m

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 9h50’ ngày 12/12, tại ngã tư Sài Đồng – Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội đã xảy ra một vụ việc hết sức nghiêm trọng. Theo đó, chiếc xe tải mang BKS 89L - 8211 có va chạm với một chiếc xe Vios mang BKS 20A - 000.55, lúc này Thượng úy Nguyễn Quốc Đạt - Đội CSGT số 5 đã ra tín hiệu dừng xe.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT, tài xế xe tải mang BKS: 89L - 8211 đã lái xe lao thẳng vào thượng úy Đạt khiến chiến sĩ CSGT này ngã ra đường. Không dừng lại ở đó, lái xe tiếp tục điều khiển xe kéo lê đồng chí Đạt đi khoảng 20 mét khiến chiến sĩ CSGT Đội số 5 bị trọng thương, quần áo rách tả tơi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.