Điều tra

Tài xế ô tô tông loạt xe máy ở TP.HCM có nồng độ cồn trong máu

08/05/2022, 14:03

Qua test nhanh với ma túy và cồn, cảnh sát ghi nhận tài xế Thắng có nồng độ cồn trong máu, người này âm tính với chất ma túy.

Ngày 8/5, Công an thành phố Thủ Đức, TP.HCM đang lấy lời khai Huỳnh Công Thắng (ngụ TP Thủ Đức) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn trên địa bàn.

Thắng là người được xác định đã lái ô tô tông hàng loạt xe máy, người nằm la liệt tại giao lộ Kha Vạn Cân - Dương Văn Cam vào tối 5/5.

img

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Sau khi lái ô tô gây tai nạn, Thắng rời khỏi hiện trường, trưa 6/5 người này đến công an trình diện.

Kết quả xét nghiệm nhanh tại cơ quan công an cho thấy ông Thắng lái xe trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu, âm tính với ma túy.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 5/5, Thắng lái ô tô biển số 51H - 921.02 chạy trên đường Kha Vạn Cân, hướng từ đại lộ Phạm Văn Đồng về chợ Thủ Đức.

Khi tài xế cho phương tiện đi qua khu vực chợ Thủ Đức, rẽ phải từ Dương Văn Cam vào đường Kha Vạn Cân thì phương tiện này bất ngờ tông 2 xe máy rồi lao lên vỉa hè húc vào nhà dân.

Tài xế cho xe lùi lại thì tông liên tiếp vào khoảng 8 xe máy đang lưu thông trên đường khiến nhiều người bị thương. Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Đội CSGT - TT Công an TP Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các đội nghiệp vụ khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.