Tài xế lái siêu xe của ông Putin có 40 năm kinh nghiệm

07/09/2016, 10:07
image

Tài xế điều khiển chiếc siêu xe của ông Putin đã có 40 năm kinh nghiệm và là người rất được tin cậy.

Russiacrash-707732

Tài xế điều khiển chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã có kinh nghiệm 40 năm và là lái xe mà nhà lãnh đạo Nga rất "yêu thích".

Như đã đưa tin, vào ngày 6/9 vừa qua, chiếc siêu xe chính thức của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa dính vào một vụ tai nạn ở thủ đô Moscow khiến tài xế tử vong ngay tại chỗ.

Video gây sốc về vụ tai nạn này đã được máy quay giám sát an ninh ghi lại gây sự chú ý đặc biệt trong dư luận.

Hình ảnh từ video do Daily Mail đăng tải cho thấy người lái xe ưa thích và tin cậy của ông Putin đã thiệt mạng ngay lập tức trong vụ đâm xe kinh hoàng này.

Khi đó, nhà lãnh đạo Nga may mắn không có mặt trên xe.Ông Putin tại thời điểm chiếc siêu xe gặp tai nạn đang có mặt ở Trung Quốc và vừa tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20.

Báo chí Nga cho biết, chiếc BMW của Tổng thống Putin bị một xe Mercedes đen băng qua đường đâm vào khi đang di chuyển trên Đại lộ Kutuzovsky.

Tờ Express mới đây đã đưa thêm thông tin rằng tài xế lái chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã có 40 năm kinh nghiệm và là lái xe mà ông Putin rất “yêu thích”.

Ngoài ra, tờ báo này cũng xác định rõ chiếc Mercedes, thủ phạm đâm vào chiếc siêu xe của Tổng thống Putin đã đi ngược chiều và không hề có bất cứ cảnh báo nào trước đi gây tai nạn.

Trong tình huống này, chiếc siêu xe của ông Putin đã đi hoàn toàn đúng làn đường, đúng chiều.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường. Quãng đường xung quanh hiện trường vụ tai nạn đã bị tắc nghẽn khiến lực lượng chức năng vô cùng vất vả để giải tỏa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.