Xã hội

Tài xế lùi xe đè chết học sinh trong sân trường là cô giáo

19/04/2018, 20:39

Công an huyện Vân Hồ xác định người điều khiển xe là cô giáo Nguyễn Thị Hương, không phải thầy giáo...

CCF2A02F-8FF5-40E4-9685-BC09D5FC826D.

Hiện trường vụ giáo viên lùi xe khiến 2 học sinh thương vong ở Sơn La 

Liên quan đến vụ giáo viên lùi xe bất cẩn khiến 1 học sinh tử vong, 1 học sinh khác bị thương xảy ra tại trường Tiểu học Vân Hồ (thuộc bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La), ngày 19/4, Đại tá Phạm Văn Trực, Trưởng công an huyện Vân Hồ cho biết, sau khi xác minh làm rõ, cơ quan CSĐT xác định người lái xe thời điểm xảy ra tai nạn là cô giáo chứ không phải thầy giáo như thông tin ban đầu.

Theo đó, danh tính tài xế gây tai nạn là Nguyễn Thị Hương (SN 1979), trú tại Tiểu khu cơ quan, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Quá trình lùi xe, cô Hương đã không làm chủ được tốc độ và tay lái nên phần đuôi xe đã đâm vào hai học sinh Sồng A Ninh và Trần Tuấn Anh, cùng học lớp 1 trường Tiểu học Vân Hồ.

Vụ tai nạn khiến em Ninh tử vong tại bệnh viện, em Tuấn Anh bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Theo Đại tá Trực, thời điểm xảy ra tai nạn, ngồi bên ghế phụ của xe ô tô có anh Vì Văn Dương (SN 1976, cùng trú tại thị trấn Nông Trường Mộc Châu) cũng là giáo viên Trường tiểu học Vân Hồ. Chiếc ô tô gây tai nạn được xác định của thầy Dương, tuy nhiên, thầy giáo này đã để cô Hương lái xe của mình.

30422213_1183519601782536_206647500_n

Chiếc xe gây ra tai nạn thương tâm

Khi xảy ra tai nạn, thầy Dương đã nhận mình là người điều khiển xe thay cho cô Hương. "Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, chúng tôi tiến hành lấy lời khai làm rõ thì chính anh Dương đã thừa nhận cô Hương đã lái xe gây tai nạn. Ngay trong chiều cùng ngày, đơn vị đã triệu tập cô Hương lên trụ sở làm việc và cô giáo này cũng đã thừa nhận mình đã lái xe và hiện chưa có giấy phép lái xe", Đại tá Trực nói thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.