An ninh hình sự

Tài xế "ma men" ném gạch vào thiếu tá công an sẽ bị xử lý hành vi gì?

03/03/2023, 17:30

Đối tượng thực hiện hành vi khi lực lượng làm nhiệm vụ đã hết ca, đang trên đường di chuyển, nên sẽ xem xét xử lý hành vi cố ý gây thương tích.

Liên quan vụ người đàn ông vi phạm nồng độ cồn vượt khung, dùng gạch ném vào công an, ngày 3/3, Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) đã mời người đàn ông này lên làm việc.

Người đàn ông ném gạch vào công an được xác định là Hữu Minh Kỳ (SN 1984, ngụ xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

img

Hữu Minh Kỳ thời điểm bị công an khống chế.

Làm việc với công an, Kỳ thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Hiện tại, công an đang chờ kết quả giám định thương tật của thiếu tá Phạm Quốc Trường, cán bộ thuộc Tổ tuần tra, kiểm soát số 21 của Công an tỉnh Cà Mau để có hướng xử lý tiếp theo.

"Do Kỳ thực hiện hành vi khi lực lượng làm nhiệm vụ đã xong và đang trên đường di chuyển, nên cơ quan chức năng sẽ xem xét xử lý Kỳ về hành vi cố ý gây thương tích", một lãnh đạo Công an TP Cà Mau thông tin với báo chí.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 2/3, Tổ tuần tra, kiểm soát số 21 của Công an tỉnh Cà Mau thực hiện nhiệm vụ trên đường Võ Văn Kiệt (khóm 1, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau) phát hiện Hữu Minh Kỳ điều khiển xe gắn máy có biểu hiện say xỉn.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Qua kiểm tra bằng máy đo nồng độ cồn cho kết quả của Kỳ là 0,58 mg/l và Kỳ cũng không có giấy phép lái xe. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Kỳ.

Sau đó, thiếu tá Phạm Quốc Trường điều khiển ô tô tải chở phương tiện bị tạm giữ của Kỳ thì anh ta nhặt gạch ống ở bên đường chạy theo ném vào người thiếu tá Trường, gây trầy xước trên mặt và vai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.