An ninh hình sự

Tài xế mặc áo Grabbike đâm gục người đàn ông sau va chạm

28/01/2018, 15:31

Sau va chạm, thanh niên mặc áo Grabbike rút hung khí xông vào đâm nhiều nhát khiến người đàn ông gục tại chỗ.

chiec-xe-cua-tai-xe-grabike-sau-do-duoc-dua-ve-phu

Chiếc xe do nam thanh niên điều khiển sau đó được đưa về trụ sở Công an để làm việc. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Pháp luật TP.HCM và Tiền phong đưa tin, chiều 28/1, công an phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM đang lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc một thanh niên mặc áo Grabbike đâm trọng thương người đi đường sau va chạm giao thông.

Khoảng 10h cùng ngày, nam thanh niên mặc áo Grabbike đi xe máy 59U1 – 38983 chở theo hàng hóa lưu thông trên đường Lũy Bán Bích hướng từ đường Âu Cơ về đường Trường Chinh.

Khi đến Ngã Ba Bà Quẹo (phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú) xe người này va chạm với 1 xe máy khác do người đàn ông khoảng 35 tuổi chạy lưu thông cùng chiều.

Sau va chạm, hai bên xảy ra mâu thuẫn, trong lúc cự cãi, thanh niên mặc áo Grabbike rút hung khí để trong balo xông vào đâm nhiều nhát khiến người đàn ông trên gục tại chỗ.

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nghi can đâm người bị khống chế giao nộp cho công an phường.

Đại diện truyền thông Grab Việt Nam cho biết, qua xác định hệ thống, tài xế chạy xe máy mang biển số 59U1 – 38983 không nằm trong danh sách các đối tác tài xế thuộc hệ thống đối tác tài xế Grabbike.

Hiện, vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.