Xã hội

Tài xế Mai Linh bị đánh: Rút tố cáo, công an vẫn xử lý

12/05/2018, 11:24

Dù tài xế taxi Mai Linh rút đơn tố cáo tài xế Mercedes hành hung nhưng công an có thể tiếp tục xử lý.

taxi mai linh

Hình ảnh ghi lại vụ việc tài xế Mercedes tấn công tài xế taxi Mai Linh đến đổ máu

Liên quan đến vụ việc tài xế Mercedes dùng gạch tấn công tài xế hãng taxi Mai Linh đến đổ máu chỉ vì xích mích nhỏ trong chuyện đỗ xe, Công an quận Nam Từ Liêm đã thông tin chi tiết vụ việc.

Theo hồ sơ của cơ quan công an, khoảng 17h ngày 10/5, anh Nguyễn Vũ Thái (SN 1987, ở Tổ 8, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm – Hà Nội) điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Mercedes về nhà, khi đến chỗ ngã 3 gần nhà, tài xế này đã cho xe rẽ phải và dừng đỗ ở lề đường bên trái.

Lúc này, tài xế hãng taxi Mai Linh là Đinh Văn Điềm (SN 1981, quê Nam Đinh, hiện đang ở Phú Đô, Nam Từ Liêm – Hà Nội) điều khiển xe ngay phía sau đã bấm còi liên tục vì cho rằng xe Mercedes đỗ chưa chuẩn. Ngay sau đó, tài xế xe Mercedes xuống xe tỏ vẻ bực tức và nói với lái xe taxi Mai Linh: “Còi gì mà còi nhiều thế, có bị làm sao không?”. Từ đây, hai bên lời qua tiếng lại.

Diễn tiến tiếp đó, ông Nguyễn Chí Thiện (bố anh Thái) vào can ngăn nhưng trong lúc can ngăn, ông này và tài xế taxi Mai Linh có lời qua tiếng lại. Vì thế, tài xế Mercedes cho rằng bố mình bị xúc phạm nên đã xông vào đánh anh Điềm, nhưng anh này né được. Không dừng lại, tài xế Mercedes đã lấy viên gạch ở lề đường rồi tiếp tục đuổi theo đánh anh Điềm khiến anh này bị chảy máu ở vùng đầu.

Tài xế taxi Mai Linh sau đó được đưa vào Bệnh viện Thể thao khám, tại đây các bác sĩ xác định anh này bị một vết thương ở đỉnh đầu phía sau rộng 1x2x0,5cm và tai trái bị xây xước ngoài da. Còn tài xế Mercedes không bị thương tích.

Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, sau khi làm việc với Công an quận, tài xế taxi Mai Linh đã rút đơn tố cáo và từ chối đi giám định thương tích với lý do hai bên đã tự giải quyết theo hướng hòa giải.

Tuy nhiên, mặc dù bị hại đã rút đơn tố cáo, nhưng Công an quận Nam Từ Liêm vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin để có thể xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Công an quận Nam Từ Liêm cũng cho biết đến sáng nay, đơn vị này chưa nhận bất kỳ công văn nào của hãng taxi Mai Linh về vụ việc.

Công an quận Nam Từ Liêm cho biết thêm, toàn bộ sự việc chỉ diễn ra ở vị trí trên chứ không có chuyện hai bên xảy ra xích mích trên đường trước đó rồi mới về địa điểm trên “giải quyết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.