Công nghệ

Tài xế mang hơn 50 triệu tiền lẻ mua iPhone 7 gây xôn xao

15/04/2017, 07:23
image

Một tài xế ở TPHCM mang hơn 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 gây sự chú ý lớn của công chúng.

1Mua_iPhone7RED_Tienle

Người đàn ông mua iPhone 7 bằng 50 triệu đồng tiền lẻ. (Ảnh: Zing)

Ngày hôm qua 14/4, hình ảnh về một tài xế ở Củ Chi, TP.HCM mang khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ đã tạo nên sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng.

Tờ Zing dẫn lời đại diện một cửa hàng trên quốc lộ 22, Củ Chi, TP.HCM cho biết vào chiều 14/4, một vị khách ăn mặc đơn giản hỏi mua 2 chiếc iPhone 7 màu đ bản 128 GB.

Sau khi mua hàng, người này này mang ra khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ để trả khiến cửa hàng này phải huy động 7 nhân viên, đếm tiền liên tục trong 3 tiếng đồng hồ mới xong.

Vị khách nói trên để lại rất ít thông tin cá nhân và sau khi tính tiền xong anh mang số tiền lẻ còn thừa ra về chứ không nói chuyện nhiều.

Qua tìm hiểu của Zing, anh Trần Trung Tín chính là người mới mua 2 chiếc iPhone 7 bằng hơn 50 triệu đồng tiền lẻ

2Mua_iPhone7RED_Tienle_1

Nhân viên cửa hàng phải rất vất vả để đếm xong số tiền lẻ nói trên. (Ảnh: Zing)

Anh Tín nói mình làm nghề lái xe tải, thích tiền lẻ nên đã để dành khoảng 5, 6 năm nay. "Lúc đầu không định mua, nhưng lên mạng xem thấy đẹp quá nên quyết định xuống tiền", anh Tín nói về lý do mua iPhone 7 màu đỏ. 

Trước đây anh Tín dùng điện thoại Samsung, mua iPhone vì thấy thích chứ không phải tín đồ của Apple. Khi được hỏi, người này thậm chí không nhớ chính xác iPhone 7 mình mua là phiên bản bao nhiêu GB.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.