Điều tra

Tài xế Mercedes tông chết 2 phụ nữ ở hầm Kim Liên sau khi liên hoan họp lớp

01/05/2019, 10:09

Tài xế ô tô Mercedes tông chết 2 phụ nữ trong hầm Kim Liên khai nhận vừa uống bia rượu tại buổi liên hoan họp lớp.

img
Hiện trường tài xế ô tô Mercedes gây tai nạn khiến 2 phụ nữ tử vong

Sáng nay 1/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị đang thực hiện các biện pháp tố tụng đối với vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra trong hầm Kim Liên rạng sáng cùng ngày khiến 2 phụ nữ tử vong.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, khoảng 0h10 ngày 1/5, Lê Trung Hiếu, SN 1980, trú tại phố Văn Cao, quận Ba Đình điều khiển xe ô tô Mercedes màu trắng BKS: 30F-154.78, khi lưu thông đến hầm Kim Liên thì đâm vào chiếc xe Honda Vision đi cùng chiều.

Lực đâm quá mạnh khiến 2 phụ nữ đi xe máy là chị Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây tai nạn, Lê Trung Hiếu lái xe bỏ chạy nhưng đã bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ, đưa về Công an quận Hai Bà Trưng để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, Lê Trung Hiếu khai nhận tối 30/4, anh ta đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai của tài xế cho thấy, anh ta đã sử dụng bia rượu.

Thời gian gần đây, trên địa bàn Hà Nội xảy ra khá nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến việc sử dụng rượu bia mà sau đó, người gây tai nạn thường lái xe bỏ chạy.

Gần đây nhất, đêm 22/4, Đỗ Xuân Tuyên (SN 1970, trú Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) đã lái xe trong tình trạng say rượu và gây ra vụ tai nạn liên hoàn trên đường Láng. Hậu quả, một nữ lao công đang quét rác trên đường đã tử vong.

Tuy nhiên, Tuyên không dừng xe để giải quyết mà lái xe bỏ chạy. Bức xúc trước hành vi của Tuyên, người đi đường đã truy đuổi và khống chế Tuyên giao cho công an. Hiện Tuyên đã bị khởi tố, bắt giam để phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.