Tiêu điểm

Tài xế ngáo đá vùng vẫy bơi lội... trên cạn sau gây TNGT

10/06/2018, 06:52
image

Tối 9/6, sau khi phóng như điên gây TNGT tại Đà Nẵng, một tài xế ngáo đá liên tục vùng vẫy bơi lội.

ngáo đá

Hiện trường vụ TNGT gây ra bởi 1 thanh niên ngáo đá có hành động vùng vẫy bơi lội.

Một clip về vụ TNGT xảy ra ở ngã tư Núi Thành và Phan Đăng Lưu Đà Nẵng được tài khoản FB Phuc Truong đăng tải vào mờ sáng 10/6 đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bởi tài xế gây TNGT vẫn tiếp tục có hành động lạ vùng vẫy bơi lội sau khi đã bị bắt về trụ sở công an.

 Sau gây TNGT và bị đưa về trụ sở công an, tài xế vẫn tiếp tục bơi lội...

Thông tin ban đầu cho hay, nam tài xế lái xe BMW BKS 81A- 098xx trước đó đã lao như điên trên đường và tông hàng loạt ô tô và tiếp tục lao về phía trước. Nhiều người dân lao vào vây bắt tài xế có dấu hiệu ngáo đá đang "bơi" trong xe. Vụ việc làm 3 chiếc ôtô bị tông hư hỏng nặng và tài xế xe BMW vẫn tiếp tục hành trình bơi lội sau khi bị bắt về tại trụ sở công an.

ngáo đá 1

Vụ TNGT gây ra bởi 1 thanh niên ngáo đá

Khi xem clip này, tài khoản Hồ Lân nhận xét: "Lái xe kiểu này vào tù trước đã rồi hãy lái". Tài khoản Duyen Dang cho rằng: "Lại ăn nhờ của cha mẹ rồi. Chứ từng tuổi ranh lại bơi thế kia thì làm gì có BMW mà đi. Cha mẹ giàu mà con bơi bơi vậy cũng uổng công quá! Tiếc..". Còn tài khoản Thao Le cho hay: "Anh chị nào trước khi chơi món này đề nghị xem clip này xong rồi hãy quyết định. Đừng để phê xong xem lại clip của mình thì khổ lắm...".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.