Trong nước

Tài xế ngủ quên, HAGL bị phạt 15 triệu đồng

02/03/2016, 08:11

HAGL đã bị VFF xử phạt vì một sự cố khá hi hữu trên sân Pleiku.

hagl
Văn Pho phải nằm đợi xe cấp cứu dù rất đau đớn

Tại vòng 2 V-League 2016, trung vệ Văn Pho của HAGL đã chính chấn thương rất nặng sau pha vào bóng của tiền đạo James bên phía SHB Đà Nẵng. Dù trọng tài không rút thẻ phạt với James nhưng nhiều người cho rằng VFF nên đưa ra án phạt nguội cho tiền đạo của đội bóng sông Hàn. Tuy vậy, thay vì phạt nguội cầu thủ đội khách, VFF đã phạt đội chủ nhà 15 triệu do vi phạm công tác tổ chức trận đấu.

Cụ thể, sau tình huống Văn Pho va chạm với James, dù Văn Pho được đưa ra ngoài sân nhưng anh phải nằm chờ một lúc lâu trong đau đớn mới có xe cứu thương đưa anh tới bệnh viện cấp cứu. Lý do được cho là tài xế xe cứu thương đã ngủ quên trên xe.

Ngoài án phạt đối với HAGL, Ban Kỷ luật VFF còn đưa ra các án phạt khác, cụ thể như sau: Phạt BTC trận đấu của CLB Hải Phòng 15 triệu đồng do vi phạm khoản 2 Điều 68 “Vi phạm công tác tổ chức” Quy định kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Long An tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Lạch Tray, Hải Phòng.

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 03 trận kế tiếp đối với ông Nguyễn Đức Thịnh – HLV phó của CLB Hà Nội do vi phạm Điều 40 “Hành vi xúc phạm danh dự, hành vi thiếu văn hóa” Quy định kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và CLB Hà Nội tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Cảnh cáo ông Nguyễn Đức Thắng – HLV trưởng của CLB Hà Nội và ông Trần Doãn Dũng – HLV phó của CLB Hà Nội do vi phạm Điều 60 “Phản ứng” Quy định kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB Đồng Tháp và CLB Hà Nội tại lượt trận thứ 2, ngày 28/2/2016 trên SVĐ Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.