Xã hội

Video: Người hùng cứu cháu bé rơi từ tầng 12 chia sẻ những điều bất ngờ

02/03/2021, 16:45
image

Anh Nguyễn Ngọc Mạnh - người cố gắng cứu cháu bé rơi từ tầng 12A chung cư cho biết mình đã cố hết sức nhưng đã trượt chân, đứng không vững....

Sáng 2/3, Báo Giao thông đã có cuộc trò chuyện đặc biệt với anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người hùng cố gắng cứu cháu bé rơi từ tầng 12 của chung cư 60 Nguyễn Huy Tưởng.

Tại cuộc trò chuyện diễn ra tại nhà riêng ở xóm 4, thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, anh Mạnh đã chia sẻ với độc giả Báo Giao thông những điều chưa từng bật mí trước đó.

Trả lời nhiều câu hỏi của độc giả gửi đến, đặc biệt những người đồng nghiệp là tài xế, anh Mạnh cho biết những thông tin riêng tư về gia đình, về ước mơ của mình trước và sau khi sự việc gây chấn động cộng đồng mạng xảy ra.

Đối diện với dư luận cho rằng anh Mạnh không chạm được tay vào cháu bé, người thanh niên 31 tuổi này cũng không ngại ngần nói rõ lại sự việc.

Đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều người yêu quý Nguyễn Ngọc Mạnh đề nghị tặng anh tiền, vị trí làm việc mới nhưng Mạnh đều từ chối.

Anh muốn tự tay làm nên cuộc sống của mình, vợ chồng anh đã có những tính toán riêng và cho rằng thành công không thể quá nhanh, mọi việc cứ từ từ.

"Tự tay mình làm nên thì mình sẽ càng trân quý, của cải đến từ người khác thì rồi sẽ mất đi. Tôi muốn dành những quà tặng của mọi người gửi đến cho mình, gửi tới những người khó khăn hơn", anh Mạnh chia sẻ.

Nhận phần quà 30 triệu đồng của Báo Giao thông do ông Nguyễn Bá Kiên -Tổng biên tập Báo Giao thông trao tặng, anh Nguyễn Ngọc Mạnh nói: "Tôi chỉ xin nhận tấm lòng yêu quý của mọi người, còn phần tiền mặt xin được nhờ Ban biên tập Báo chuyển tới những người tài xế có hoàn cảnh khó khăn hoặc những nạn nhân tai nạn giao thông. Như vậy là tôi đã cảm ơn lắm rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.