Tiêu điểm

Tài xế ô tô ngăn người đồng nát đi ngược chiều gây tranh cãi

09/04/2018, 08:11
image

Người phụ nữ thu gom ve chai đi xe đạp vào làn đường ngược chiều, tài xế ô tô đã không nhường đường.

Capture

Tài xế ôtô ngăn người bán đồng nát đi ngược chiều gây tranh cãi.

Ngày 8/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tài xế ô tô ngăn cản, bắt người phụ nữ nhặt ve chai đi xe đạp ngược chiều quay đầu trên phố Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội khiến dân mạng tranh cãi.

Cụ thể trong clip, người phụ nữ thu gom ve chai đi xe đạp vào làn đường ngược chiều, tài xế ô tô đã thể hiện thái độ cứng rắn khi không nhường đường và yêu cầu chị quay lại, đi đúng phần đường của mình.

 Video: Ho Sy Bang/Otofun

Sau khi xem clip, một số người tỏ ra cảm thông với người phụ nữ bán ve chai, đồng thời chỉ trích tài xế ô tô "ăn hiếp" phụ nữ. Người tài xế đã lên tiếng thể hiện quan điểm cá nhân.

"Sau khi em post clip lên thì nhận được hầu hết ý kiến ủng hộ và cho là em làm đúng, nhưng bên cạnh đấy, không ít các ý kiến phê phán bảo là em ăn hiếp chị ve chai quá đáng.

Nếu lỡ không phải em mà là ai đấy đụng vào chị ve chai thì ôm lấy hoạ, còn chị ấy thì đánh đổi cả tính mạng chính mình. Quan điểm em: Kẻ nào cố tình chạy ẩu, chạy láo thì cứ mặc nó chạy và nó tự chịu, những người lao động chất phác, nhận thức chưa đúng thì nên khuyên họ được là tốt!", tài xế ô tô chia sẻ trên nhóm otofun.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.