Y tế

Tài xế Phương Trang chi nhánh Long Xuyên được tiêm vắc-xin phòng Covid-19

20/06/2021, 18:00

Hơn 160 cán bộ, tài xế xe Phương Trang chi nhánh TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang được tiêm vắc-xin phòng Covid-19, mũi 1.

img

Hôm qua (19/6), hơn 160 cán bộ, nhân viên, đặc biệt là đội ngũ tài xế Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines Chi nhánh Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã được tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 1 tại Trạm Y tế phường Mỹ Quý, TP. Long Xuyên.

img

Khu vực tiêm được bố trí theo đúng quy định của Bộ Y tế, các trường hợp đến tiêm được hướng dẫn, giữ khoảng cách, tránh tập trung đông người tại khu vực chờ tiêm, đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch.

img

Quá trình tiêm chủng diễn ra theo đúng quy định, người lao động của Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines Chi nhánh Long Xuyên được kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc trước khi tiêm.

img

Tất cả những người có mặt tại điểm tiêm đều cảm thấy phấn khởi khi được tiêm vắc xin phòng Covid-19.

img

Anh Hồ Đức Toàn, nhân viên Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines Chi nhánh Long Xuyên chia sẻ: “Được địa phương quan tâm đến ngành vận tải, điều này khiến cho mọi người rất an tâm. Bởi ngành vận tải, đặc biệt là tài xế mọi người phải thường xuyên di chuyển. Mặc dù đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch, nhưng anh em tài xế nhiều người được nghỉ dịch nhưng không dám về nhà. Một số người ở lại đơn vị đến 2 tuần sau mới dám về. Nghe thông tin được tiêm vaccine tất cả mọi người đều vui mừng, điều này không chỉ đảm bảo an toàn cho bản thân mà còn cho khách hàng và gia đình".

img

Trước đó, được sự hỗ trợ của Sở Y tế tại các địa phương Cao Lãnh, Châu Đốc, Sa Đéc, Vị Thanh, Đà Lạt... người lao động tại Công ty Cổ phần Xe khách Phương Trang - FUTA Bus Lines cũng được tiêm vắc-xin phòng Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.