Quốc tế

Tài xế SEA Games 29 xộ khám vì tội trộm cắp

19/08/2017, 08:07
image

Tài xế đưa đón đội tuyển bóng đá nữ Myanmar tại SEA Games 29 đã bị bắt vì tình nghi ăn cắp.

sea_games_ 29

Sốc: Tài xế tuyển bóng đá nữ Myanmar xộ khám vì tội trộm cắp

Kết thúc lượt trận thứ 2 môn bóng đá nữ tại SEA Games 29, đội tuyển nữ Myanmar đại thắng chủ nhà Malaysia 5-0. Chưa kịp vui mừng, cả đội đã tá hỏa khi nhận ra tài xế lái xe đưa đón họ mất tích độ ngột. 

Phải cuốc bộ từ sân vận động về khách sạn gần 12 giờ đêm, các cầu thủ của tuyển bóng đá nữ Myanmar tỏ ra cực kì tức giận, cho rằng đây là hành động chơi xấu của nước chủ nhà để bù lại trận thua 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, chân tướng sau đó thậm chí còn sốc hơn. 

Tay tài xế 27 tuổi này đã bị cảnh sát địa phương tóm cổ lúc 22h đêm, đúng lúc phải đưa đón đội tuyển nữ Myanmar theo lịch trình. Lý do là vì anh này bị tình nghi trộm cắp.

Đại diện cảnh sát địa phương thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi tình nghi anh này đã đánh cắp một chiếc đồng hồ và bắt nghi can theo Điều 379 Bộ Luật hình sự (của Malaysia)... Chúng tôi nhận được lệnh tạm giam nghi can này cho tới chủ nhật (20-8)".

Vụ việc nhanh chóng đến tai Ủy ban Olympic Malaysia (MASOC), đại diện đơn vị này cho biết sẽ hợp tác với cơ quan địa phương để tiến hành điều tra, đồng thời cảnh báo về việc tuyển chọn, sàng lọc tài xế lái xe để tránh gặp phải những trường hợp tương tự. 

Phát ngôn từ phía MASOC nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ có những biện pháp mạnh tay, bao gồm cả việc chấm dứt ngay lập tức hợp đồng với các công ty vận tải phục vụ SEA Games nếu họ không tuân theo chỉ thị này".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.