Vận tải

Tài xế taxi chở nữ sinh nghi mất tích tại Nội Bài khai gì với công an?

15/08/2019, 20:37

Tài xế taxi khẳng định, nữ sinh và bạn trai rất vui vẻ và không có bất kỳ biểu hiện gì bất thường...

img
Nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My

Nguồn tin của PV Báo Giao thông cho hay, cơ quan công an đã triệu tập lái xe taxi chở nữ sinh bị cho là mất tích tại Nội Bài lên làm việc.

Tại cơ quan công an, tài xế này khai trong lúc đang đỗ xe tại sảnh E, có 2 người (1 nam, 1 nữ) đến đề nghị anh chở đi theo chỉ dẫn của mình. Trên đường đi, anh này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: “Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm”.

Cũng theo tài xế taxi, 2 vị khách nói khá nhiều chuyện, nhưng do nói rất nhỏ nên anh không nghe được. Trên xe, cả 2 vị khách không có biểu hiện gì khác thường. Cả 2 người vẫn nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Khi đi đến đường Võ Chí Công, 2 hành khách này xuống xe.

Trong một diễn biến khác, cũng theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, camera an ninh sân bay Nội Bài đã ghi lại được tất cả quá trình từ khi nữ sinh này đến sân bay đến khi cùng bạn trai bắt taxi về trung tâm Hà Nội.

Cụ thể, hình ảnh tại camera an ninh cho thấy: Khoảng 13h30 phút ngày 13/8, chị Nguyễn Vũ Trà My đi cùng gia đình 6 người đến sân bay để làm thủ tục đi Đà Lạt. Sau khi làm thủ tục xong, chị My đi cùng em trai là Nguyễn Vũ Thành Đạt (sinh năm 2006) tách đoàn, đi xuống tầng 1 sảnh E. Tại đây, My và Đạt đứng nói chuyện với một nam giới, không có biểu hiện gì bất thường. Cả 3 đứng nói chuyện khoảng 1 phút thì Đạt đi vào trong sảnh E, My và nam thanh niên còn lại đi bộ ra ngoài và lên một chiếc xe taxi của hãng G7. Những người còn lại trong gia đình của My sau đó đã lên máy bay về Lâm Đồng.

Trước đó, một số cơ quan báo chí đưa tin chị Vũ Thị Đông (SN 1970, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, con gái chị là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) đã mất liên lạc với gia đình từ trưa ngày 13/8 đến nay chưa có thông tin gì.

Theo chị Đông, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 13/8, tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, My đang cùng em trai lên máy bay để về quê thăm bà nội bị ốm. My đã đưa điện thoại cho em trai cầm hộ rồi nói là đi vệ sinh. Nhưng sau đó mãi không thấy chị đâu, em trai mới gọi điện thông báo cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.