An ninh hình sự

Tài xế taxi Mai Linh bị khống chế, cướp xe lúc rạng sáng

25/04/2021, 12:20

Tài xế taxi Mai Linh tên N. đã bị đối tượng dùng kéo khống chế, cướp taxi rồi tăng ga bỏ chạy lúc rạng sáng 25/4.

img

Cường thời điểm bị bắt giữ.

Ngày 25/4, đại diện hãng taxi Mai Linh xác nhận, một tài xế taxi của hãng bị tên cướp dùng kéo khống chế, cướp taxi trên địa bàn tỉnh Bình Dương rồi chạy sang xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM. Tên cướp đã bị bắt giữ.

Theo đó, khoảng 4h13 cùng ngày, Lý Chấn Cường (ngụ tỉnh Bình Dương) đón xe taxi Mai Linh đi từ đường Hàm Nghi, quận 1, TP.HCM về KCN Sóng Thần (Bình Dương).

Khi xe đến KCN Sóng Thần, Cường yêu cầu lái xe N.A.T. tấp vào đường số 2. Thấy đường tối, lái xe có nghi ngờ và chủ động đề cao cảnh giác. Sau đó, tài xế T. cho xe chạy thẳng vào cổng 2 ga Sóng Thần để tìm sự trợ giúp.

img

Taxi Mai Linh bị hư hỏng.

Khi xe dừng, Cường đã dùng kéo tấn công tài xế T., tài xế bung cửa thoát thân thì bị đối tượng vật ngã nhào xuống đường.

Bảo vệ khu CN Sóng Thần phát hiện sự việc đã xông tới, cầm gậy hỗ trợ nhưng tên cướp hung hãn chống trả và lên xe taxi tẩu thoát.

Nhận tin báo, công ty Mai Linh đã ngay lập tức cử người phối hợp với công an địa phương và các hiệp sĩ đường phố Bình Dương truy bắt.

Đến 6h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được đối tượng tại xã Trung An - huyện Củ Chi. Xe taxi lúc này nát toàn bộ phần đầu xe, nổ 2 túi khí, có vẻ như đã gây tai nạn giao thông lúc tên cướp tháo chạy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.