Xã hội

Tài xế taxi Mai Linh lao xuống sông cứu cô gái nhảy cầu được nhận bằng khen

21/03/2021, 21:28

Trước hành động dũng cảm nhảy xuống sông cứu người của tài xế taxi hãng Mai Linh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao tặng bằng khen.

img

Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng bằng khen cho tài xế Lê Huy Sinh

Chiều 21/3, Thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hoá đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn và tiền thưởng cho anh Lê Huy Sinh (35 tuổi, tài xế taxi Mai Linh Thanh Hóa) vì đã có hành động dũng cảm cứu người.

Thông qua hành động này, Tỉnh đoàn Thanh Hóa sẽ phát động cuộc vận động học và làm theo tấm gương thanh niên Lê Huy Sinh trong đông đảo đoàn viên, thanh niên; đồng thời kiến nghị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xét tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho anh Sinh.

img

Trước đó, tài xế Sinh trong lúc chở khách đã phát hiện cô gái nhảy cầu tự vẫn nên đã dừng xe lao xuống sông cứu thành công

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, vào khoảng 11h ngày 20/3, anh Sinh đang điều khiển xe từ TP Sầm Sơn về TP Thanh Hóa khi đến cầu Đông Hải (Phường Đông Hải, TP Thanh Hóa) phát hiện có cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn liền dừng xe nhảy xuống sông cứu vớt người thành công.

Cô gái lên bờ an toàn và sau đó được người dân khuyên can không nên suy nghĩ bồng bột. Đồng thời, tài xế Sinh cũng đã chở nạn nhân về tận nhà ở huyện Triệu Sơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.