Đời sống

Tài xế taxi Mai Linh lao xuống sông cứu cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn

21/03/2021, 10:58

Trên đường di chuyển, tài xế taxi hãng Mai Linh chi nhánh Thanh Hóa phát hiện cô gái trẻ nhảy cầu tự vẫn nên nhanh chóng lao xuống sông cứu vớt.

img

Anh Lê Huy Sinh đưa cô gái trẻ lên bờ an toàn (Ảnh người dân cung cấp)

Ngày 21/3, thông tin từ Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa cho biết, một tài xế taxi của hãng mới đây đã nhanh trí nhảy xuống sông cứu vớt cô gái nhảy cầu tự vẫn.

Cụ thể, vào khoảng 11h ngày 20/3, anh Lê Huy Sinh, số tài 5279 thuộc Đội xe hợp tác kinh doanh thành phố - Công ty Mai Linh Thanh Hóa nhận điểm đón khách tại 528 Bà Triệu - TP Thanh Hoá và đưa khách về TP Sầm Sơn.

Khi đến đoạn cầu Đông Hải (TP Thanh Hóa), anh Sinh nhìn thấy có một cô gái trẻ đứng sát thành cầu. Linh tính mách bảo, anh Sinh đã lùi xe trở lại, khách hàng trên xe cũng nhanh chóng phối hợp mở cửa bước xuống, ngăn không cho cô gái nhảy cầu, nhưng không kịp.

img

Trong lúc chở khách, tài xế Sinh đã dừng xe lại và nhảy xuống sông Thống Nhất cứu sống cô gái

Trước sự việc này, anh Sinh đã lao xuống dòng sông Thống Nhất cứu và đưa được cô gái lên bờ an toàn. Được biết cô gái trẻ ở huyện Triệu Sơn vì buồn chuyện riêng nên nảy sinh ý định tự tử. Sau khi đưa người khách về TP Sầm Sơn, anh Sinh đã hỏi địa chỉ và đưa cô gái trẻ về tận nhà giao cho gia đình.

Anh Lê Huy Sinh cho biết: "Thấy cô gái đang chới với dưới sông, trong đầu tôi chỉ nghĩ làm sao cứu được người. Tôi rất vui khi đã kịp thời cứu được cô gái đó”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.