An ninh hình sự

Tài xế taxi sát hại nữ giám thị khi thất tình?

07/07/2016, 13:23
image

Facebook tài xế taxi Mai Linh giết hại nữ giám thị 9X tại Hà Tĩnh cho thấy hắn có thể đang bị thất tình.

12239935_1609760909244524_439548365896594424_n

Chân dung tài xế Nguyễn Văn Tiến , kẻ sát hại nữ giám thị 

Liên quan đến vụ nữ giám thị bị sát hại, sau khi danh tính của kẻ sát nhân được công khai, cư dân mạng đã vào cuộc và tìm ra Facebook của Nguyễn Văn Tiến và đọc được những status bất ngờ.

Trước khi gây án, Tiến viết trên trang cá nhân: “Chán đời, còn mắc nợ nữa. Chắc chết đi cho xong”. Kèm theo status đó là hình ảnh một nam thanh niên treo cổ dưới cây gần bờ ao.

Nhìn vào đoạn status này, nhiều người đoán được rằng rất có thể nam thanh niên này vướng vào nợ nần vì cờ bạc nên đã nuôi dưỡng trong đầu ý đồ xấu và sẵn sàng ra tay khi có cơ hội. Khi liên tục chở nữ giám thị hết nơi này đến nơi khác, có lẽ kẻ thủ ác nghĩ rằng cô gái có nhiều tiền nên đã ra tay sát hại.

sat thu 2

Status lạ lùng của Nguyễn Văn Tiến

Bên cạnh đó, cũng có những giả thuyết cho rằng tên Tiến đang trong giai đoạn buồn bã, chán nản vì thất tình nên mới có những hành động nhẫn tâm như vậy. Bởi theo dõi Facebook của Nguyễn Văn Tiến dễ nhận thấy có khá nhiều status đề cập đến nỗi đắng cay, thất vọng của người đàn ông bị phụ tình.

Cụ thể, ngày 19/4, Nguyễn Văn Tiến đã chia sẻ một bài thơ tâm sự về nỗi buồn của người đàn ông khi thất tình, vì người yêu đổi thay.

sat thu 1

Tâm trạng buồn bã của Nguyễn Văn Tiến được chia sẻ trên Facebook

Chỉ vài ngày trước đó, sát thủ này cũng chia sẻ dòng trạng thái không vui về chuyện tình cảm với phụ nữ. "Chỉ có con trai hiểu nhau thôi,con gái chỉ là.......!" - Tiến viết trên trang cá nhân.

Việc Tiến ra tay với nữ giám thị Oanh khiến cho cộng đồng mạng vô cùng căm phẫn và xót xa cho cô nữ sinh sắp tốt nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên là các bạn gái hiện nay không nên đi taxi một mình vào đêm tối mà hãy đi chung với bạn để đảm bảo an toàn.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 23h30 đêm 4/7, Công an TP Hà Tĩnh nhận được tin báo về việc mất tích của nữ giám thị - sinh viên Phạm Thị Oanh (SN 1993), quê Hà Nam, là sinh viên năm thứ 4, khoa Sư phạm Mầm non của Trường ĐH Sư phạm Huế, vừa được nhà trường cử ra Hà Tĩnh làm giám thị trông thi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, sau khi trông thi xong (ngày 3/7), chị Oanh xin Hội đồng tuyển sinh ở lại để đi lễ, sau đó mất liên lạc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 5/7, Công an TP Hà Tĩnh đã nhanh chóng xác định được đối tượng liên quan là Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi) - tài xế taxi Mai Linh trên địa bàn Hà Tĩnh. Tại cơ quan công an, đối tượng Tiến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.